กุนซือปลาทูไม่เชื่อทีมจะแพ้ 3 เกมติด

กุนซือปลาทูไม่เชื่อทีมจะแพ้ 3 เกมติด

กุนซือปลาทูไม่เชื่อทีมจะแพ้ 3 เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชพล ชมชื่น กุนซือทีมปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะไม่แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน บอกเตรียมแผนรับมือบีจีไว้แล้ว เสาร์นี้ (23 เม.ย.) แฟนบอลแม่กลองเตรียมเฮได้เลย

"โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่แห่งถิ่น "แม่กลอง"เอสซีจี สมุทรสงสราม เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจะไม่แพ้เป็นเกมที่สามติดต่อกันในฤดูกาลนี้ หลังจากที่สองนัดก่อนเปิดบ้านพ่ายให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด 0-1และบุกไปแพ้ เมืองทอง 2-0 ทำให้ตอนนี้ทีม "ปลาทูคะนอง" ตกมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางมีอยู่ 11 คะแนน

ด้านกุนซือทีม"ปลาทู" ได้กล่าวว่า "การที่สมุทรสงครามแพ้ถึงสองเกมติดต่อกันในช่วงที่ผ่านมาทำให้แฟนบอลผิดหวังกับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก และเริ่มมีความไม่มั่นใจในสถานการณ์ของทีมเวลานี้ แต่ตนก็เชื่อว่าเราคงจะไม่โชคร้ายเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันอย่างแน่นอน โดยนัดต่อไปแม้จะต้องเจอศึกหนักกับบางกอกล๊าส ที่ผลงานดีวันดีคืน แต่ตนก็ได้เตรียมแผนรับมือเอาไว้แล้ว เชื่อเลยว่านัดนี้แฟน "ปลาทู" จะได้เฮและกลับมามีความสุขอีกครั้งอย่างแน่นอน"

สำหรับทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มีคิวที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook