ตร.จับแล้ว!มือฆ่าหั่นศพยัดลังสี่มุมเมือง

ตร.จับแล้ว!มือฆ่าหั่นศพยัดลังสี่มุมเมือง

ตร.จับแล้ว!มือฆ่าหั่นศพยัดลังสี่มุมเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สมาน เสมี รองผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬา รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ ช่วงตั้งแต่ศีรษะถึงท้อง บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษ ถูกทิ้งไว้ในคลองชลประทาน ใต้สะพานไม้ใกล้สะพานแก้วนิมิต ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองรังสิต ถ.พหลโยธิน ขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบชิ้นส่วนดังกล่าว พบว่าเป็นเพศชายรูปร่างสันทัด ซึ่งชิ้นส่วนดังกล่าวมีตั้งแต่ศีรษะถึงท้อง แต่ไม่มีแขนทั้ง 2 ข้าง และบริเวณเหนือราวนมด้านซ้าย มีรอยสักรูปดอกกุหลาบสีแดง ยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งชิ้นส่วนของศพถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีขาวแล้วบรรจุในกล่องกระดาษขนาดใหญ่ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาตลอด โดยก่อนหน้านี้มีคนหาปลาไปพบว่ากล่องกระดาษดังกล่าว ลอยอยู่เหนือน้ำในคลองที่พบชิ้นส่วนศพ และสังเกตเห็นว่ามีศีรษะโผล่ออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อเข้าตรวจสอบ ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตแล้ว ได้ส่งไปชันสูตรที่นิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ ว่าจะเป็นชิ้นส่วนเดียวกัน ที่พบในตลาดสี่มุมเมืองหรือไม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.คูคต ที่รับแจ้งเหตุในครั้งแรก สืบสวนขยายผลจนทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวพม่าและผู้ต้องสงสัย เป็นชาวกะเหรี่ยง โดยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าไปค้นอาคารพาณิชย์ เปิดเป็นร้านตู้น้ำหยอดเหรียญ ห้องน้ำไฮเทค อยู่ภายในตลาด 4 มุมเมือง โดยเจ้าหน้าที่พบบัตรต่างด้าว ระบุชื่อ นายวิน นิ อู อายุ 32 ปี แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้ตาย หรือ ผู้ต้องสงสัย โดยจากการสอบสวนผู้ต้องสงสัย ทราบว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และทองของผู้ก่อเหตุหายไป และมาพบว่า อยู่ที่ผู้ตาย ด้วยความโมโหจึงเกิดการทะเลาะและรุมทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปชำแหละ บริเวณชั้น 4 ของร้าน ห้องน้ำไฮเทค จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ไปซื้อกล่องกระดาษ ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 10 คูหา ซึ่งมีพยานจดจำใบหน้าของผู้ต้องสงสัยได้ จึงให้ข้อมูลจนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน และขยายผลนำชี้จุดที่นำชิ้นส่วนผู้ตายไปทิ้ง อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงข่าวให้ทราบในวันนี้ เวลา 14.00 น.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook