โค้ชแบน ลั่นนัดหน้ารุกเต็มที่หวัง 3 แต้มในบ้าน

โค้ชแบน ลั่นนัดหน้ารุกเต็มที่หวัง 3 แต้มในบ้าน

โค้ชแบน ลั่นนัดหน้ารุกเต็มที่หวัง 3 แต้มในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชขุนศึก ยอมรับ 4 นัดที่ผ่านมาเก็บได้เพียง 2 แต้ม นั้นเป็นจังหวะของฟุตบอลที่มีขึ้นมีลง ส่วนนัดหน้าลั่นเปิดเกมรุกใส่อินทรี ทัพฟ้า เต็มที่แน่นอน หวังคว้า 3 ในรังตัวเอง

ขุนศึก กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมในลีกดิวิชั่น 1 ล่าสุด 4 นัดหลังยังไม่สามารถสะกดคำว่าชนะได้เลย ทำดีสุดได้ 2 คะแนน จากการเสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด รั้งอันดับ 11 ของตารางอยู่ในขณะนี้

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวว่า 4 นัดหลังที่ยังหาคำว่าชนะไม่เจอนั้นก็เป็นเรื่องปกติ มันเป็นไปตามเกมของฟุตบอล บางนัดเราเล่นดีแต่ไม่สามารถชนะได้ บางนัดจะชนะอยู่แล้ว แต่มาโดนตีเสมอช่วงท้ายเกม นัดไปเยือนบุรีรัมย์ เอฟซี ตนก็ยอมรับอยู่แล้วว่าเป็นรองในทุกด้าน ยอมรับสภาพว่าไปแพ้อย่างแน่นอนอยู่แล้ว ตามศักยภาพของเด็กชุดนี้ที่เลื่อนมาจากดิวิชั่น 2 ทั้งชุด ตนและทางบอร์ดบริหารก็ไม่ได้คาดหวังสูงอยู่แล้ว ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง

ในรูปเกมบางทีเราก็ทำได้ดีกว่าทีมคู่แข่งด้วยซ้ำ ซึ่งจะแตกต่างที่ความเข้าทำ โดยจะไม่ชัวร์เหมือนนักเตะในระดับไทยลีก ทำได้ขนาดนี้โดยรวมแล้วถือว่าแฮปปี้กันทุกฝ่าย ซึ่งในตอนนี้นัดเตะที่ติดโทษแบนก็จะมีแค่เพียงแลนดรี้ คานิสโซ่ กามาร่า คนเดียว และภานุวัฒน์ พรมเย็น ที่เจ็บกล้ามเนื้อข้างหัวเข่า ซึ่งอาจจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้

ส่วนนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของอินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. วันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้ ก็จะเปิดเกมรุกเต็มที่ 100 เปอเซนต์ ซึ่งการเล่นในบ้านทุกนัดนั้นตนหวัง 3 แต้มตลอดอยู่แล้ว กุนซืออดีตกองกลางทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook