แมงป่องไฟไร้ 4 แข้งหลักเยือนนักรบบางระจันศึกหนีท้ายตาราง

แมงป่องไฟไร้ 4 แข้งหลักเยือนนักรบบางระจันศึกหนีท้ายตาราง

แมงป่องไฟไร้ 4 แข้งหลักเยือนนักรบบางระจันศึกหนีท้ายตาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงราย เอฟซี ขาดตัวหลัก 4 ราย บุกเยือน สิงห์บุรี เอฟซี นิรุตน์ ศรีทอง เผยขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมหนีโซนท้ายตารางให้ได้ โวลั่นมั่นใจพาลูกทีมบุกเก็บแต้มกลับเชียงรายได้แน่นอน
   
ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ทีมรองบ๊วยแห่งศึก ด.2 โซนภาคเหนือก่อนจะออกไปเยือน สิงห์บุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 จากท้ายตาราง ล่าสุด นายนิรุตน์ ศรีทอง เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ" เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า สภาพความพร้อมโดยรวมของทีมตนต้องบอกว่ายังมีปัญหากับการที่ยังจะไม่มีนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บ 4 รายกลับมาลงสนามในนัดนี้ได้ประกอบไปด้วย สัญญา จั่นเพชร, สถิตย์ สมกาศ, กลม ธิวาพัฒน์ และนริศ ใจผูก แต่ก็ยังมีข่าวดีในแนวรับอยู่บางเมื่อจะได้ ปิยวัฒน์ พิมรักษา กองหลังตัวหลักที่โดนพักแข้ง 1 นัดกลับมาช่วยทีม

กุนซือ "แมงป่องไฟ"กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้เล่นในนัดที่จะออกไปเยือน สิงห์บุรีนั้นตนจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ 3-4 ตำแหน่งในแดนกลางจากนัดก่อนที่เสมอกับน่าน เอฟซี ส่วนในเรื่องระบบการเล่นตนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงถึงแม้จะเป็นการคุมทีมนัดแรกของตนในการเล่นเป็นทีมเยือนตนยังจะใช้ระบบ 4-3-3 ต่อไปและมั่นใจว่านัดนี้จะเป็นนัดที่สนุนอีกนัดหนึ่งแน่นอนเพราะทั้ง 2 สโมสรต้องการแต้มในการหนีจากโซนท้ายตารางทั้งคู่ และตนมั่นใจว่าจะพาลูกทีมออกจากสนามกีฬา จ.สิงห์บุรีด้วยการมีแต้มกลับเชียงราย อย่างแน่นอน

โดยในวันนี้ (21 เม.ย. 54) ตนจะเลือกลูกทีม18 คนเพื่อจะออกเดินทางจากจังหวัดเชียงรายในเวลา 22.00 น.ของวันนี้ด้วยรถบัสของสโมสร มุ่งหน้าสู่จังหวัดสิงห์บุรีและจะฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ทันที ส่วนในเรื่องของการที่จะมีการตัดตัวผู้เล่นออกอีกไหมนั้น "โค้ชตุ๊" กล่าวต่อว่าก็อย่างที่ประธานสโมสรเชียงราย เอฟซี ได้ออกข่าวไปแล้วซึ่งถ้ายังมีนักเตะคนใดที่ไร้ระเบียบวินัย ไร้ใจที่จะเล่นไม่ทุ่มเทให้กับสโมสร ตนจะรายงานให้ทางประธานสโมสรทราบทันที เพื่อจะมีบทลงโทษทันที ในส่วนของอนาคตตนเองที่จะได้คุมทีมต่อไปจนจบเลกแรกหรือไม่นั้น ตนไม่เคยคิดถึงและกังวลแต่อย่างใด ตนขอทุ่มเทและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และผลงานกีบผลการแข่งขันจะเป็นบทพิสูจน์เองว่าตนจะสมควรอยู่ต่อหรือจะให้ผู้ที่มีความสามารถมากกว่าตนมาทำหน้าที่แทนในตรงนี้ต่อไป กุนซือ "แมงป่องไฟ" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี จะต้องยกพลบุกไปเยือนทีม "นักรบบางระจัน"สิงห์บุรี เอฟซี ที่สนาม กีฬาจ.สิงห์บุรี ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.ษ. 54 เวลา 16.00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook