สื่อ! ฟูแล่มสนยืมแรมซีย์จากอาร์เซนอล

สื่อ! ฟูแล่มสนยืมแรมซีย์จากอาร์เซนอล

สื่อ! ฟูแล่มสนยืมแรมซีย์จากอาร์เซนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อในอังกฤษ รายงานข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส เตรียมเจรจา อาร์เซนอล หวังยืมยาว แรมซี่ย์ ตลอดทั้งฤดูกาลหน้า คาด เวนเกอร์ ยินยอม หวังเด็กปั้นได้โอกาสลงเตะแบบถี่ยิบ แต่พร้อมล้มเจรจา หาก ฟูแล่ม แทรกออพชั่นเซ็นถาวร

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเจรจากับ อาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว อารอน แรมซีย์ กองกลางกัปตันทีมชาติ เวลส์ มาเสริมทัพแบบยืมตัวระยะยาวในฤดูกาลหน้า หลังมองเห็นว่า มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บขาหักไป

แรมซี่ย์ วัย 20 ปี ถูกปล่อยให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2 ทีมดังในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ ในช่วงที่หายเจ็บกลับมาใหม่ๆ

แต่เมื่อกลับมาอยู่กับทัพ "ปืนโต" ก็ไม่มีที่ว่างให้สอดแทรกลงสนามเลย โดยเฉพาะเมื่อ แจ๊ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งรุ่นน้อง ทะลุขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริง

ดังนั้น จึงมีโอกาสสูงที่เจ้าตัวน่าจะเปิดรับโอกาสย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม แบบยืมตัว เพราะนอกจะได้ลงเตะมากขึ้นแล้ว ยังจะได้ร่วมงานกับฮีโร่ในวัยเด็กของเขา อย่าง ฮิวจ์ส ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันอีกด้วย

แม้จะเป็นที่คาดกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล จะเห็นดีเห็นงามกับการย้ายทีมแบบยืมตัว ซึ่งจะทำให้ดาวรุ่งของเขาได้ลงสนามเป็นประจำ แต่หาก ฟูแล่ม สอดแทรกอนุสัญญาการย้ายทีมแบบถาวรไว้ในเงื่อนไขการยืมตัวด้วย โอกาสที่การเจรจาครั้งนี้จะเกิดขึ้นก็เป็นไปได้สูงเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook