รวบสาวใหญ่ หลอกเช่ารถ จำนำบ่อน

รวบสาวใหญ่ หลอกเช่ารถ จำนำบ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรดาเจ้าทุกข์ เจ้าของรถ และนายทหารเรือ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี แห่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบว่า นางกณิกา คล้ายพันธุ์ หรือ สมสมัย เสาแสวง หรือ อายุ 38 ปี ตระเวนหลอกล่อ นำสำเนา
บัตรประชาชนปลอม ไปเช่ารถบริษัท และเต็นท์ ไม่ยอมนำรถมาคืน แล้วขับเข้าบ่อนให้ยึดรถขัดดอก และจำนองเอาเงินสด คันละ 100,000 บาท พร้อมเดินสายเล่นพนันเต๋าปั่น ตั้งแต่บ่อนนาจอมเทียน สัตหีบ และมาบตาพุด จ.ระยอง และหลอกเอาไปได้เกือบ 10 คัน เพื่อนสาวไหวตัวทัน แต่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว

จากการสอบสวน นางกณิกา ให้การรับสารภาพว่า ได้รถของเจ้าทุกข์ 2 คัน ไปจำนำไว้กับบ่อนการพนันเต๋าปั่น ส.ท.คนดัง ที่เขตบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน ได้เงิน คันละ 100,000 บาท อีกทั้ง ยังได้ร่วมมือกับ นางมยุรา มุกดา หรือ อุ๋ย นักพนันตังยง และ นางทวีทรัพย์ สุวรรณเมธา ชาว จ.ชลบุรี เหมือนกัน ไปเช่ารถกระบะ จากเต็นท์ ในเขตเมืองพัทยา มาอีก 6 คัน แล้วนำไปจำนำไว้ตามบ่อนต่างๆ คันละ 100,000 บาท เพื่อใช้หนี้ และเดินสายเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำเอกสารมอบให้กับเจ้าทุกข์มาขอหมายจับเพื่อดำเนินคดี และออกติดตามยึดรถคืนจากบ่อนการพนันต่างๆ ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook