บุกผับเรดซีด เปิดเกินเวลา พบนักเที่ยวนับพัน

บุกผับเรดซีด เปิดเกินเวลา พบนักเที่ยวนับพัน

บุกผับเรดซีด เปิดเกินเวลา พบนักเที่ยวนับพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ บช.ปส.-สน.ภาษีเจริญ สนธิกำลัง ป.ป.ท.-ป.ป.ส. บุกตรวจผับเรดซีด หลังเปิดเกินเวลา โชคดีไม่พบฉี่ม่วง-เด็กอายุต่ำกว่า20ปี  

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น.(23 เม.ย.) พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผบช.ปส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รอง ผบก.ปส.1 บช.ปส. พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นายประยงค์ ปรียาจิตต์ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) นายธำรงค์ ลิ้มชัยกิจ ผอ.ส่วนสำนักปราบปรามยาเสพติด ป.ป.ส. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. สน.ภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท.และ ป.ป.ส. กว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นผับเรดซีด ริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ หลังสืบทราบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

       เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่าบริเวณลานจอดรถของผับดังกล่าวซึ่งมีเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ยังมีรถจอดอยู่เต็มพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีรถจอดอยู่ริมถนนเป็นทางยาวนับกิโลฯ และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในร้านก็พบว่า ด้านในยังเปิดเพลงเสียงดังสนั่นโดยมีนักเที่ยวทั้งชายหญิงกว่า 1,000 คน กำลังดื่มสุราและเต้นตามเสียงเพลงกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอให้นักเที่ยวทุกคนแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อตรวจสอบอายุ ก็ไม่พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาเที่ยวแต่อย่างใด เมื่อทำการสุ่มตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดจากนักเที่ยวจำนวน 225 คน แบ่งเป็นชาย 111 คน และหญิง 114 คน ปรากฏว่าไม่นักเที่ยวคนใดมีปัสสาวะสีม่วง    

       โดย พล.ต.ท.อติเทพ เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และ ผบ.ตร.ที่เร่งรัดให้ปราบปรามสถานบันเทิงที่เป็นแหล่งมั่วสุมของเยาวชน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และดัดแปลงอาคารประกอบกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากร้านดังกล่าวขออนุญาตเปิดเป็นร้านอาหาร แต่ได้มีการดัดแปลงตัว

ทั้งนี้  เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผับเรดซีด แห่งนี้ ทาง รปภ.ของทางร้าน ได้ก่อเหตุรุมทำร้าย นายสีหนาท ไกรคุปต์ อายุ 33 ปี ลูกชาย นายทวี ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรัฐมนตรีหลายสมัย แต่ทางเจ้าของผับเรดซีด ได้นำ รปภ. ออกมาขอโทษ นายสีหนาท และเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook