เด็กแว้นโหด! ยิงคนขับรถเก็บขยะดับคาที่

เด็กแว้นโหด! ยิงคนขับรถเก็บขยะดับคาที่

เด็กแว้นโหด! ยิงคนขับรถเก็บขยะดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กแว้นสมุทรปราการ สุดโหด นัดแข่งซิ่งกลางถนน ยิงหนุ่ม20 เจ็บสาหัส ไม่พอไปยิงคนขับรถเก็บขยะเจาะกระโหลกตายคาที่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.20 น.(23 เม.ย.) สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก ถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลชัยประการ อาการสาหัสถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าท้องจำนวน 2 นัด แพทย์นำเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูทราบชื่อนายธนะพล อุ่นทอง อายุ 20 ปี 

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธนะพล และพวกขับรถจักรยานยนต์มาจอดดูการแข่งรถจักรยานยนต์ของแด็กแว้น นัดรวมตัวกันกว่า 100 คันมาแข่งขันกันในช่วงใกล้สว่าง ในขณะที่นายธนะพลจอดรถดูอยู่ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เข้ามาจอดประกบหลัง จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนออกมายิงใส่นายธนะพล จำนวน 3 นัดก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เพื่อนที่มาด้วยกันจึงได้พาร่างนายธนะพล

 ต่อมา เวลา 05.40 น.วันเดียวกัน พนักงานสอบสวนคนเดิมยังได้รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถบรรทุกขยะ 6 ล้อยี่ห้อ อีซุซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 86-8595 นครปฐม ซึ่งเป็นรถเก็บขยะของบริษัท  SKTP  พบศพนายพิสูจน์  ผาศิลป์ อายุ 50 ปี พนักงานขับรถเก็บขยะของบริษัท SHTP เสียชีวิตอยู่ในท่านอนตะแคงคาพวงมาลัยรถอยู่ ที่บริเวณกลางหน้าผากมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด และที่บริเวณกระจกหน้ารถตำแหน่งคนขับถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนทะลุเป็นรูโบ๋

 จากการสอบสวนหลานชายของผู้ตายได้ให้การว่า ตนและผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเทพานิเวศ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ในคืนวันเสาร์ของทุกคืนผู้ตายทราบว่าจะต้องมีเด็กแว้นมาแข่งรถกันเป็นประจำ ผู้ตายเลยออกมาช้าหน่อยเพราะคิดว่าเด็กแว้นกลับกันหมดแล้ว เพื่อขับรถออกมาเติมน้ำมันที่ปั้มฝั่งตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ที่บิดแข่งกันมาด้วยความเร็วสูงเสียงดังสนั่นแล้วแซงไปจอดห่างจากหน้ารถประมาณ 50 เมตร ก่อนคนร้ายชักอาวุธปืนออกมายิงใส่รถผู้ตายจำนวน 3 นัด  กระสุนนัดหนึ่งเจาะเข้าที่ตรงหน้าผากเลือดสาดกระเซ็น แต่ผู้ตายพยายามตั้งสติประคองพวงมาลัยเลี้ยวรถเข้ามาจอดที่เลนซ้ายสุดก่อนที่จะเสียชีวิต

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อรวบรวมหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook