เฉลิม เปิดตัว วัน อยู่บำรุง โวชนะ ปชป.แน่!

เฉลิม เปิดตัว วัน อยู่บำรุง โวชนะ ปชป.แน่!

เฉลิม เปิดตัว วัน อยู่บำรุง โวชนะ ปชป.แน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

23 เม.ย. - ร.ต.อ.เฉลิม เปิดศูนย์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ฝั่งธนฯ คุยภาพรวมได้ ส.ส. มากกว่า ปชป. 40-50 ที่นั่ง ย้ำเพื่อไทยต้องขาย พ.ต.ท.ทักษิณ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีต ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ฝั่งธนบุรี โดยมี นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ที่จะลงสมัคร ส.ส.ในเขตบางบอน หนองแขม และว่าที่ผู้สมัครย่านฝั่งธนบุรี

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า พื้นที่ฝั่งธนบุรีแม้ว่าจะเป็นจังหวัดกรุงเทพมหานคร แต่มีความแตกต่างซึ่งตนมีนโยบายจะปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น และอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นให้คงอยู่ไว้ เชื่อมั่นว่าบุตรชายที่จะลงสมัคร เป็นผู้รู้พื้นที่ดี อย่าเชื่อกระแสข่าวว่าในพื้นที่กทม.พรรคเพื่อไทยจะได้รับการเลือกตั้งน้อย แม้ว่าจะมีคนเกลียดพรรคเพื่อไทยมาก แต่ก็ต้องเลือกเพราะไม่ชอบรัฐบาลที่โกงมากกว่า

ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ทางพรรคยังไม่ได้มอบหมายให้เป็นแม่ทัพในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่ตนจะช่วยปราศรัยหากมีใครร้องขอมา ส่วนการทำพื้นที่ในฝั่งธนบุรีจะเน้นแบบเดินเข้าถึง เคาะประตูบ้าน แข่งกันทำความดี เพื่อให้ผู้สมัครได้รับความไว้วางใจ อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถประเมินได้ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้กี่ที่นั่งในพื้นที่ กทม. แต่ภาพรวมเชื่อว่าจะได้ส.ส.มากกว่าพรรคประชาธิปัตย์ 40-50 ที่นั่ง เมื่อถึงเวลานั้นพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ดื้อดึงจัดตั้งรัฐบาล

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า การสู้ศึกครั้งนี้พรรคเพื่อไทยต้องขาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คนอื่นคงไม่ชนะ แต่เมื่อชนะแล้วจะมาโหวตว่าใครเป็นนายกรัฐมนตรี ต้องว่ากันอีกที ส่วนตัวไม่พร้อมรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook