สองโหด ตีเพื่อนตาย คาวงเหล้า

สองโหด ตีเพื่อนตาย คาวงเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีการฆ่ากันตายภายในส่งกุลอพาร์ต์เมนต์ เลขที่ 3/5 ม.2 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ ผกก.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์จาก ร.พ.ลาดหลุมแก้ว อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ 4 ชั้น ภายในห้อง 40 ชั้น 4 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมศักดิ์ ลำพา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี อาชีพเป็น รปภ.ของบริษัท ยูเอ็นการ์ด เซอร์วิส จำกัด ถูกตีที่ท้ายทอยและใบหน้าด้วยของแข็งภายในห้องมีขวดเหล้าขาวแตกกระจาย เกลื่อนห้อง และยังมีข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากเหตุของการต่อสู้

จากการสอบถาม นายแดนชัย มูลเหลา อายุ 36 ปี ซึ่งเช่าอยู่ชั้นล่างในอพาร์ตเมนต์เดียวกันกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ได้ยินเสียงดังโครมคราม เหมือนคนทะเลาะกันจากนั้นก็เห็นชายและหญิงเดินลงมาออกไปนอกหอพัก ไม่ทราบว่าใช่คนร้ายหรือไม่ 10 นาทีต่อมา เห็นชายอีกคนเดินขึ้นไปชั้นบน และลงมาพร้อมกับพูดว่าตายแล้ว จากนั้นก็รีบออกไปเรียกรถแท็กซี่สีฟ้า ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อขึ้นหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ กล่าวว่า ทราบตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายชานุ วงศ์หมี และนายสุทัศน์ ภูทับทิม ซึ่งเป็น รปภ. เดียวกันกับผู้ตายและพักอยู่ห้องเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุบุคคลทั้งสองได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุการฆ่ากันตาย น่าจะเกิดจากการมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook