ผู้พันตะลึงฟอร์มศรีราชาไม่คู่ควรตำแหน่งบ๊วย

ผู้พันตะลึงฟอร์มศรีราชาไม่คู่ควรตำแหน่งบ๊วย

ผู้พันตะลึงฟอร์มศรีราชาไม่คู่ควรตำแหน่งบ๊วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้พันคาลิสโต้ ตกตะลึงกับฟอร์มการเล่นที่มหัศจรรย์ของ ศรีราชา ซูซูกิ หลังเกือบเอาชนะพวกเขาได้ ยืนยันไม่คู่ควรกับการอยู่อันดับสุด ท้ายของตารางอย่างแน่นอน

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายที่ยังไม่ชนะใคร หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้

"กิเลนผยอง"ต้องพบกับเกมที่ยากลำบากในการไปเยือนซูซูกิ สเตเดี้ยม แม้ว่าจะถูกยกให้เป็นต่ออยู่มากมายก็ตาม ก่อนที่ผลสุดท้ายจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสยอมรับว่าเป็น 1 คะแนนที่มีค่าเพราะคู่แข่งเป็นทีมที่ดีเหลือเกิน และพวกเขายังคงมีปัญหาในการเล่นบนสนามหญ้าเทียมหลังไม่สามารถชนะใครได้มาก ว่า 2 ปีแล้ว

"ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าทีมที่เล่นได้ขนาดนี้จะอยู่ท้ายตาราง พวกเขามีการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราเริ่มต้นได้ไม่ดีเลย เรามีโอกาสหลายครั้งที่สมควรจะได้ แต่พลาดไปเองทั้งหมด การเล่นบนหญ้าเทียมเป็นสิ่งที่ยากสำหรับทุกทีมที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเราเป็นแบบนั้นจริงๆ"

อดีตกุนซือทีมชาติเวียดนาม ยังออกอาการหัวเสียกับฟอร์มของลูกทีมก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นแมตช์สำคัญกับ วิคตอรี่ เอสซี ในศึก เอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้ "เราจำเป็นต้องปรับทัศนคติและวิธีการเล่นใหม่ทั้งหมด เราต้องได้ 3 คะแนนจากมัลดีฟส์เพื่อการันตีการเข้ารอบ แต่การที่ อานนท์, ธีรศิลป์ ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ทอธ ซึ่งจะไม่มีชื่อลงสนาม ทำให้ผมต้องคิดหนักเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook