ขวัญ อุษามณี รับคบหมวดบีม

ขวัญ อุษามณี รับคบหมวดบีม

ขวัญ อุษามณี รับคบหมวดบีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานก็รุ่ง รักก็สว่างไสว เพราะล่าสุด ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ยอมเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ หมวดบีม ครูสอนขี่ม้ามากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวกับ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกสาวเพื่อนร่วมช่อง 

"ขวัญรู้จักกับพี่บีมมาตั้งประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมามาสนิทกันมากๆ ก็ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นเป็นพี่ชายที่เราสนิทที่สุด และเป็นคนที่รู้ใจเรามากที่สุดตอนนี้ด้วย ที่คบกันไม่ได้อยู่ที่ความหล่อไม่หล่อ แต่เขาจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย

ส่วนกระแสข่าวที่หมวดบีมเคยคบกับแพนเค้กมาก่อนนั้น ขวัญบอกว่า ขวัญเองก็ทราบมาบ้าง แต่ที่รู้คือพี่เขากับแพนเป็นคนที่ทำงานและรู้จักกัน เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็รู้ว่าจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร แล้วขวัญก็ไม่ได้ไปแย่งแพนหรืออะไรมาด้วย (มีข่าวว่าขวัญให้นักสืบคอยตามดู) ขวัญว่าขวัญคงไม่ต้องทำแบบนั้นหรอก คนเรารู้จักกันคบกันก็ต้องเข้าใจกัน

ขวัญยังเล่าต่อว่ากับคุณแม่ถ้าคนไหนดีกับลูก แม่ก็ชอบทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งพี่เขาก็ดีกับเรา แม่ก็เลยโอเค อีกอย่างตอนนี้ขวัญเองก็เรียนจบแล้ว มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว แม่ก็จะให้อิสระกับเรามากขึ้น และขวัญเองยังได้เจอกับพ่อแม่ของพี่เขาแล้วด้วย พวกท่านก็น่ารัก มีความเป็นกันเองกับเรามาก"

 

ย้อนดูรูป ขวัญ อุษามณี ตอนเด็กๆ น่ารัก!!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี รับคบหมวดบีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook