เต๋า สมชาย พ้นโืทษครบ 15 วันถูกกักขัง

เต๋า สมชาย พ้นโืทษครบ 15 วันถูกกักขัง

เต๋า สมชาย พ้นโืทษครบ 15 วันถูกกักขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด  เจ้าหน้าที่สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า  เต๋า สมชาย หลังจากถูกกักขังอยู่ภายในสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา และวันนี้ครบ 15 วัน และเป็นวันสุดท้าย และในวันปล่อยตัว  เต๋า สมชาย บอกว่าจะไม่ให้รถมาจอดเทียบประตูขแต่จะเดินออกประตู เนื่องจากคาดว่าจะมีสื่อมวลชนมารอทำข่าว และเปิดโอกาสให้สื่อบันทึกภาพ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เต๋า สมชาย เข้ามาอยู่ภายในสถานกักขังกลางจังหวัดลำปางจริง 

 

 

 

เต๋า สมชาย ครบกำหนดกักขัง 15 วัน ทัพสื่อมวลชนเ้ฝ้าทำข่าวหน้าสถานกักขังกลางลำปาง  

(จ.ลำปาง) ผู้สื่อข่าวรายงานหลายสำนักต่างปักหลักหน้าสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง ตั้งอยู่ ต.กล้วย แพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสถานที่กักขัง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และเป็นวันที่ครบกำหนดสั่งขัง 15 วัน ในคดีทำร้ายร่างกาย นายวีรชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา เจ้าของร้านของชำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2552 ซึ่ง เต๋า สมชาย ได้ต่อสู้คดียาวนานกว่า 2 ปีด้วยกัน

และในวันนี้ (25 เม.ย.) ครบกำหนด 15 วัน ที่ เต๋า สมชาย ถูกศาลกักขังและคาดว่าจะออกจากสถานกักขังในวันนี้ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามระเบียบจากเจ้่าหน้าที่ของสถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง แต่ไ่ม่ได้รับข้อมูลแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นความลับของทางราชกาีร

ทั้งนี้ยังมีข่าวบางกระแสว่า เต๋า สมชาย อาจจะออกจากสถานกักขังในช่วงเย็นนี้ หรือ ช่วงกลางคืนก็เป็นไปได้ สำหรับบรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวยังไม่พบเห็น ญาติ ทนายความ หรือ เพื่อนของเต๋าแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เต๋า สมชาย พ้นโืทษครบ 15 วันถูกกักขัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook