ลวงหนุ่มมาฆ่า ยิงเผาขนทิ้งศพข้างทาง

ลวงหนุ่มมาฆ่า ยิงเผาขนทิ้งศพข้างทาง

ลวงหนุ่มมาฆ่า ยิงเผาขนทิ้งศพข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายโหดยิงเผาขนหนุ่ม โยนศพทิ้งข้างทาง ตรวจสอบพบรอยสักพระยูไลที่แขนขวา เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าตายริมถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี บริเวณหลักกม.ที่ 58 ม.8 ต.หลักชัย จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบศพเป็นเพศชายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ตัดผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า ที่ประเป๋าเสื้อปักอักษรอักษร PTP พูนทวีพร สวมกางเกงยีนส์ ลีวาย 501 และยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ไม่พบเอกสารใด ๆ ที่บ่งบอกว่าเป็นใคร 

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่กกหูขวา 2 นัดในระยะเผาขน ที่หัวไหล่แขนขวามีรอยสักเป็นรูปพระยูไล ใกล้กันรอยเท้าของคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงหรืออุ้มมายิงทิ้งจากนั้นได้โยนศพลงไปข้างทาง ส่วนสาเหตุน่าจะมีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรงหรือตกลงอะไรกันไม่ได้จึงถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ความว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนแต่ไม่ได้ออกมาดู จนช่วงเช้าจึงมาพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามโรงงานที่มีชื่อปรากฎอยู่บนเสื้อของผู้ตายแต่ไม่พบว่ามีใครหายไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook