เด็ก 3 ขวบถูกทิ้งบ่อน้ำ ชาวบ้านผงะกลางดึก

เด็ก 3 ขวบถูกทิ้งบ่อน้ำ ชาวบ้านผงะกลางดึก

เด็ก 3 ขวบถูกทิ้งบ่อน้ำ ชาวบ้านผงะกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันเดียวกันนี้ (28 เม.ย.) นางเนตรนภา สุวรรณวงค์ แสดงตัวว่าเป็นแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เดินทางมารับลูกสาวที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรี แล้ว หลังเจ้าหน้าที่พบเด็กถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าริมคลอง หลังโรงเรียนมารีวิทย์ และบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกทำร้าย เมื่อคืนนี้

โดยแม่ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ลูกสาวได้หายไปกับ นายวีระศักดิ์ แสนทวี พ่อเลี้ยงของเด็ก ทำให้สงสัยว่า นายวีระศักดิ์ อาจลักพาตัวและทำร้ายลูกสาว เพราะก่อนหน้านี้ ตนได้ขอแยกทางกับนายวีระศักดิ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการโกรธแค้นจึงก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งหลังจากได้สอบปากคำเพิ่มเติม พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ได้สั่งตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายวีระศักดิ์ ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีแล้ว

 

(28 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังเดินทางไปตรวจสอบ หลังชาวบ้านบริเวณใกล้โรงเรียนมารีวิทย์ อ.บางละมุง ได้แจ้งว่า พบเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ถูกทิ้งในบ่อน้ำ ด้านหลังโรงเรียนดังกล่าว สภาพช็อกตัวสั่น จึงรีบไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณบ่อน้ำประตูที่ 3 ของโรงเรียนมารีวิทย์ พบกลุ่มชาวบ้านได้ช่วยเหลือเด็กหญิงอายุราว 2-4 ปี สภาพตกใจหวาดกลัว ไม่สวมเสื้อผ้า ตามร่างกายเปรอะเปื้อนโคลนไปทั่วตัว ตรวจสอบร่างกายพบรอยถูกคล้ายเชือกรัดจมบวมช้ำเป็นรอยอยู่บริเวณลำคอ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามอะไร เด็กหญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเอ่ยปากพูดแต่อย่างใด

นายสำเริง มากเอี่ยม พลเมืองดีที่พบเด็กหญิงคนดังกล่าว เผยว่า ก่อนเหตุเกิดเป็นช่วงเวลากลางดึก ชาวบ้านย่านดังกล่าวเริ่มนอนหลับพักผ่อนกัน ตนได้ยินเสียงคล้ายเด็กผู้หญิงร้องไห้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ชักชวนเพื่อนบ้านพากันออกมาดู ก็พบกับเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งร้องไห้สะอีกสะอื้นอยู่ริมบ่อน้ำ ที่มีกกหญ้าหนาทึบ จึงสันนิษฐานว่าพลัดหลงหรือถูกพ่อแม่นำมาทิ้ง จึงได้รีบกันช่วยเหลือขึ้นจากบ่อน้ำ เมื่อสอบถามเด็กหญิง พบอาการหวาดกลัวตัวสั่น และไม่ยอมพูดจากับใครทั้งสิ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาพ่อแม่ของเด็กหญิง ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจเป็นกลุ่มคนต่างด้าวที่เข้ามาทำงานก่อสร้างและเจตนาฆ่า จึงทำร้ายเด็กและนำมาโยนทิ้งน้ำ แต่เด็กยังคงมีชีวิตอยู่ ทั้งนี้ได้ส่งเด็กหญิงไปพักพื้นที่สถานสงเคราะห์เด็กบางละมุง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกข่มขื่นแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จำทำการสอบถามเด็ก เพื่อช่วยติดตามหาพ่อแม่เด็กต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook