ศึกจ่าฝูง ตราชฏาต้อนรับนักรบลาวาเพลิง

ศึกจ่าฝูง ตราชฏาต้อนรับนักรบลาวาเพลิง

ศึกจ่าฝูง ตราชฏาต้อนรับนักรบลาวาเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟูลทีมทั้งสอง ตราชฏา เจ้าบ้านเน้นรับ รัดกุมโดยมีเรวัต มีเรียน ดาวซัลโว ลงยืนหอก ส่วนจ่าฝูงทีมเยือนลาวาเพลิงส่งชุดใหญ่ที่อัดกระต่ายป่า 3-0 ในนัดนี้ นำโดย เจตรซัง สมเจตร สัตบุษ

ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์(3) - บุรีรัมย์ เอฟซี(1)
สนาม ม.มหิดล ศาลายา
เวลา 16.00


การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 ประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 นัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง ทีม ตราชฏา ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ ของโค้ชมิรอส โจซิค ชาวเซอร์เบีย ที่รั้งอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งนัดล่าสุด บุกไปยันเสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 1-1 จะเปิดสนาม ม.มหิดล ศาลายา พบกับ ทีม ลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมจ่าฝูง ของโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม ซึ่งชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด ล่าสุด บุกไปถล่ม แคช ทูเดย์ จันทบุรี คาบ้าน 3-0

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ นัดนี้ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนและบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยจะได้อิโตะ กลับมาจากโทษใบแดงที่รับในนัดมีปัญหากับทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี นักเตะสมบูรณ์เต็มที่ โดยผู้เล่นหลักจะลงช่วยทีมครบครันทั้ง กฤษณะ วงษ์บุตรดี, อารูน่า , เรวัต มีเรียน ที่ขณะนี้นำเป็นดาวซัลโว 6 ประตู ร่วมกับ พิเชษฐ อินทร์บาง ของสุพรรณบุรี

ป๋าเถิ่ง อ.ประพันธ์ เปรมศรี ผู้จัดการทีมตราชฏา ได้แสดงทัศนะนัดที่จะถึงนี้ว่า ถือว่ากดดันพอสมควร แต่ทีมเราก็ฝ่าวิกฤตมาเยอะเช่นกัน โดยเมื่อได้เล่นแล้วก็จะทราบว่าฟอร์มของทุกทีมนั้นไม่ห่างกัน โดยเกมนี้จะรัดกุม ซึ่งตอนนี้นักเตะมีกำลังในเต็มที่ แฮปปี้ที่อยู่ในอันดับท็อป 5 และต้องเล่นเน้นเกมรับลงต่ำอีกหน่อย เพราะบุรีรัมย์เป็นทีมครองบอลดี เล่นบอลกับพื้น เชื่อว่านัดนี้จะไม่แพ้อย่างแน่นอนอาจจะได้ 3 แต้มอีกด้วย เพราะสนามก็เป็นองค์ประกอบสำคัญ สนามไม่เรียบเช่นกับไอ-โมบาย อาจจะมีอุปสรรคบ้างสำหรับทีมเยือน เมื่อทำไม่ได้อาจจะกดดันตัวเองก็เป็นได้

11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์: เยน (ผู้รักษาประตู), แบ็คขวา วุฒิพงษ์ สิทธิธัญญกิจ.แบ็คขวา ศราวุธ เกิดศรี , คู่เซ็นเตอร์จะเป็น โชคชัย ชูไชย คู่กับ ชูศักดิ์ สุวรรณา หรืออิโตะ ซึ่งจะมีดาวูป้า วูลัมป้าเป็นสแปร์, คู่แดนกลาง จะเป็นกฤษณะ วงษ์บุตรดี กับ กุลภณ ยันตะศรี ริมเส้นซ้าย อิบราฮิม ตาโอเร่ ริมเส้นขวา อารูน่า ส่วนคู่หัวหอก จะใช้เรวัต มีเรียน ดาวซัลโว ยืนคู่กับ นาวิน จันทร์งาม

ส่วนความพร้อมของทีมเยือน ลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ที่นำจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้พร้อมด้วยสถิติชนะรวด 6 นัดติดต่อกัน โดยลูกทีมของชัยยง ขำเปี่ยมนั้น คึกคักเต็มที่เนื่องจากยังคงจะได้รับเงินอัดฉีดจากลูกที่ยิงได้หักลบลูกเสียแล้วตกอยู่ที่ลูกละ 300,000 บาท ต่อไปเรื่อยๆถ้ายังชนะได้อยู่ นัดนี้นักเตะฟิตสมบูรณ์เต็มที่ไร้โทษแบน ซึ่งในตอนนี้ทีมลงตัวเต็มที่จากแมตซ์ที่แล้วสามารถไปถล่มกระต่ายป่า แคช ทูเดย์ จันทบุรีมาได้ถึง 3 ประตูด้วยกัน โดยนัดนี้จะส่งผู้เล่นชุดเดิมจากนั้นที่แล้วอย่าง สมเจตร สัตบุษ ที่พึ่งเบิกร่องประตูแรกไปได้แล้ว ดักลาส การ์โดโซ่ , ศุภกิจ จินะใจ นำทัพลงสนาม

11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ เอฟซี ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้ว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ผู้รักษาประตู),วีรยุทธ จิตรขุนทด, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์,สุมัญญา ปุริสาย,สุริยา ดอมไธสง,ดักลาส การ์โดโซ่,อองรี โจแอล,ศุภกิจ จินะใจ,โคเน่ เซย์ดู,เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว,สมเจตร สัตบุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook