ทักษิณโฟนอินอ้อนคนกำแพงเพชรเลือกพท.

ทักษิณโฟนอินอ้อนคนกำแพงเพชรเลือกพท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในขณะใกล้เข้าสู่การยุบสภา เพื่อเลือกตั้งใหม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนที่ผ่านมานั้น พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินมาที่เวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทย ที่จัดขึ้นในการเปิดศูนย์
ประสานงานพรรคเพื่อไทย จ.กำแพงเพชร ซึ่งจัดที่ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 315/8 ม.4 ถ.กำแพงเพชร-สุโขทัย ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย โดย นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วย นายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล อดีตนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมกันทำพิธีเปิดศูนย์ฯ พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 4 เขต และ ส.ส. ในระบบสัดส่วนของกำแพงเพชร 2 ราย โดยในงานมี พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีต ส.ส. ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง จากหลายจังหวัดมาร่วมพิธีเปิด

ซึ่งภายหลังจากที่ พ.อ.อภิวันท์ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีถึงนโยบายที่สามารถทำได้จริงตามที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดถึงไว้นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาพูดคุยกับประชาชน โดยกล่าวว่า
ยังจะมีนโยบายใหม่ๆ ออกมาอีก ขอให้คอยฟังในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และกล่าวอีกด้วยว่า ถ้าหากเลือกพรรคเพื่อไทยจนได้เป็นรัฐบาล หนี้สินของประชาชนจะหมดไปในไม่ช้า และยังฝากให้เลือกพรรคเพื่อไทย เมื่อได้เป็นรัฐบาล ตนจะ
กลับมาพัฒนาประเทศภายในสิ้นปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook