อั๋น-วิทยา พลิกบททะเล้น ใน เลดี้บ้านนา

อั๋น-วิทยา พลิกบททะเล้น ใน เลดี้บ้านนา

อั๋น-วิทยา พลิกบททะเล้น ใน เลดี้บ้านนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นึกว่าจะถนัดแต่บทดราม่า ซีเรียส "อั๋น วิทยา" ก็อินบทเบาสมองด้วยเช่นกัน ล่าสุด รับเล่นบทรักคอมเมอดี้คู่กับนางเอกสาว "วิกกี้-สุนิสา เจ็ท" ในละคร "เลดี้บ้านนา" บทบาทที่ต้องทะเลาะสาวไฮโซที่แอบหมายปองอยู่ จึงหามุขแสบๆ คันๆ เข้าแกล้งแต่กลายเป็นสาวเจ้าดันคิดว่า "อั๋น" คือ คู่ปรับตัวฉกาจเลยต้องปะทะคารมกันอยู่ตลอดเวลา

"อั๋น วิทยา" เผยว่า "เล่นกับวิกกี้สนุกดีครับ ปกติก็รับเล่นแต่บทนิ่งๆ ใช้สีหน้าท่าทางสื่ออารมณ์ซะส่วนใหญ่ จึงไม่ค่อยเห็นมาดกวนๆ ของผมเลย ทำให้ ผกก.บุ๋ม ปกาศิต ต้องติวมาดกวนเยอะเป็นพิเศษ ซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็น พายัพ หนุ่มนักเรียนนอก พอเรียนจบก็กลับมาพัฒนาบ้านนาบ้านเกิด จนมาเจอ วิกกี้ ซึ่งรับบทเป็น ดีดี้ สาวไฮโซ ที่เติบโตมาท่ามกลางเงินทอง จึงใช้แต่เงินฟาดหัวคนอื่น แม้กระทั่งซื้อเพื่อนมาแก้เหงา จนกระทั่งดีดี๊มาเจอผม ผมก็สอนให้รู้จักใช้ใจซื้อคน สอนให้รู้จักชีวิตของคนชนบทที่มีน้ำใจพึ่งพากัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อ ในบทวิกกี้ดื้อเหมือนม้าพยศ และเกลียดขี้หน้าผมมาก ผมก็ชอบแกล้งเค้าเพราะเขาเป็นคนสวยน่ารักเลยแอบปิ๊ง แต่ในชีวิตจริงหลังกองถ่ายผมก็ถูกวิกกี้แกล้งซะส่วนใหญ่ ถึงเวลาเข้าฉากจริงก็ได้มีโอกาสแกล้งวิกกี้คืนบ้าง แต่เฉพาะตอนถ่ายละครเท่านั้นละครับ แต่ก็มีบางซีนที่แกล้งน้องวิกกี้แล้วพลาด ทำให้น้องกลัว อย่างในฉากที่ต้องโยนกบใส่น้อง ปรากฏว่า ทีมงานเตรียมกบมาตัวใหญ่เบ้อเริ่ม วิกกี้ก็เป็นคนที่กลัวกบอยู่แล้ว ผมก็โยนใส่น้องตามบท กบกระโดดไปแปะบนหน้าวิกกี้พอดี วิกกี้ก็ร้องซะลั่น ผมไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือสงสารวิกกี้เลยทำหน้าเบลอๆ ขอโทษวิกกี้ไป"

อย่าพลาดชม การพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญของหนุ่ม อั๋น วิทยา จากหนุ่มเรียบร้อย มาเป็นหนุ่มทะเล้นจอมกวน จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมละคร "เลดี้บ้านนา" ทางช่อง 3 เวลา 18.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม นี้ เป็นตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook