เฮงสวดยับอาทิตย์เล่นไม่เข้าระบบทีม

เฮงสวดยับอาทิตย์เล่นไม่เข้าระบบทีม

เฮงสวดยับอาทิตย์เล่นไม่เข้าระบบทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮงซัง สวด อาทิตย์ สุนทรพิธ ไม่เล่นตามคำสั่งจนต้องเปลี่ยนตัวออกกลางเกมที่ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ เทโร ชี้ทำเพื่อรักษาความสัมพันธ์ในทีม

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันสาเหตุการเปลี่ยนตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายจอมปั่นออกในเกมเปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพราะต้องการรักษาระบบของทีม หลังเจ้าตัวเริ่มเล่นตามอำเภอใจ

อาทิตย์ แสดงอาการไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะเปิดบอลให้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ซัดประตูขึ้นนำ โดย “เฮงซัง” ระบุว่าต้องการให้ อนุชา กิจพงษ์ศรี ซึ่งมีประโยชน์กว่าทั้งเกมรุกและเกมรับลงมารักษาความสมดุลภายในทีม

“ผมต้องการให้เขา (อาทิตย์) เอาชนะคู่แข่งแบบ 1-1 เขาต้องเคลื่อนที่และช่วยเหลือทีมให้มากกว่านี้ เขายังทำไม่ดีเลย เราเป็นทีมที่เล่นด้วยระบบ ผมต้องยึดสิ่งนี้ไว้ก่อน ที่สำคัญเราต้องการผู้เล่นริมเส้นที่ลงมาช่วยเกมรับได้ด้วย”

“เราได้ 3 คะแนนก็จริงแต่เกมยังต้องปรับพอสมควร เราทิ้งโอกาสมากจนเกินไป และเป็นสิ่งที่ชลบุรีต้องแก้ไขมาตลอด เกมนี้เราใช้ผู้เล่นต่างชาติเต็มโควต้า 5 คนซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมพยายามไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่นหากไม่จำเป็น แต่เราก็ต้องกังวลกับเกมกลางสัปดาห์เช่นกัน” กุนซือฉลามชลเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook