ฝ่ายวินัยด.2แจ้งบทลงโทษ แบน+ปรับ อื้อ

ฝ่ายวินัยด.2แจ้งบทลงโทษ แบน+ปรับ อื้อ

ฝ่ายวินัยด.2แจ้งบทลงโทษ แบน+ปรับ อื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุเมต สุวรรณพรหม แจ้งบทลงโทษพร้อมกันหลายคู่ ลงโทษแบน ปธ.มาบตาพุด นย.ระยอง พร้อมห้ามทีมลงแข่งในบ้าน 2 นัด ปรับเงินราชวิถี 6,500บาท และได้ทำการตักเตือนแฟนบอลของทีม สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ที่ใช้คำหยาบคายกับผู้ตัดสิน

ความเคลื่อนไหวบทลงโทษในการแข่งขันเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีการเขียนรายงานจากแมตช์คอมฯ ล่าสุดได้มีบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนายสุเมต สุวรรณพรหม ได้เปิดเผยถึงข้อสรุปต่างๆ

โดยในส่วนของการแข่งขันคู่ของ ปากน้ำโพ NSRU FC พบ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 หลังจบเกมแฟนบอลของ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจผลการแข่งขัน และไม่พอใจในการทำน้าที่ของผู้ตัดสินในช่วงทดเวลาดเจ็บ โดยได้มีการกล่าวคำหยาบคายต่อผู้ตัดสิน และไม่ยอมให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม โดยแจ้งกับผู้ควบคุมการแข่งขันว่า ต้องการรอเพื่อกราบผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ได้ห่วยมาก จึงมีบทลงโทษในครั้งนี้ด้วยการว่ากล่าวตักเตือนแฟนบอล ซึ่งถ้าหากยังมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก จะพิจารณาโทษหนักกว่าเดิมแน่นอน

คู่ที่สองเป็นการแข่งขันคู่ระหว่าง ราชวิถี พบ นนทบุรี เอฟซี ก่อนการแข่งขันได้พบว่าทางประธานสโมสรของ ราชวิถี พร้อมกับทีมงานไม่ใส่ไอดีการ์ด ขณะปฏิบัตรงาน จึงลงโทษด้วยการปรับเงิน 4,000 บาท และในขณะแข่งขันมีการเถียงกับผู้ตัดสิน ชัยวัฒน์ สุนทรนนท์ ได้ลงไปในสนามเพื่อคัดค้านการตัดสิน มีบทลงโทษ แบนการทำหน้าที่ 1 นัด ปรับเงินอีก 2,500 บาท

คู่สุดท้าย มาบตาพุด นย.ระยอง พบกับ ม.เกษตรศาสตร์ หลังเกม ประธานสโมสร มาบตาพุด นย.ระยอง รวมถึงแฟนบอล ได้มีการชุมนุม และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ยอมรับคำตัดสิน มีการต่อว่าผู้ตัดสินด้วยคำพูดี่ไม่เหมาะสม ข่มขู่ว่าจะไม่ให้ออกจากสนาม จึงมีบทลงโทษดังนี้

1.ลงโทษทีม มาบตาพุด นย.ระยอง ห้ามลงเล่นในบ้านเป็นเวลา 2 นัด ต้องย้ายไปใช้สนามกลาง โดยทางศูนย์พัฒนาฟุตบอลอาชีพจะเป็นผู้เลือกสนามให้ ซึ่งแฟนบอลสามารถตามไปเชียร์กันได้ตามปกติ

2.ห้าม นายธนวรรธน์ พรหมมานนท์ ประธานสโมสรมาบตาพุด นย.ระยอง ลงปฏิบัตรหน้าที่เป็นเวลา 2 นัด พร้อมกับปรับเงิน 1 หมื่นบาทจากกรณีที่ฉีกเอกสารกฏข้อบังคับการแข่งขันของเอไอเอสลีก

3.ปรับเงินสโมสร มาบตาพุด นย.ระยอง หลังจากมีแฟนบอลขว้างปาของลงไปในสนาม เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท

กองเรือฯ คอมเฟิร์มใช้หนองปรือ2เป็นรังเหย้า

กองเรือยุทธการ ทีมน้องใหม่ในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ยืนยันแล้วว่าจะใช้สนามเทศบาลหนองปรือ 2 เป็นสนามเหย้า หลังจากถูกยกเลิกห้ามใช้สนาม กม.5 สัตหีบ โดยจะเปิดใช้ในวันพรุ่งนี้ (4 พ.ค.54) ต้อนรับการมาเยือนของ นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ในการแข่งขันเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล คู่ตกค้าง เริ่มเวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook