โจรปทุมฯลักตัดสายไฟซวยโดนชอร์ตดับ

โจรปทุมฯลักตัดสายไฟซวยโดนชอร์ตดับ

โจรปทุมฯลักตัดสายไฟซวยโดนชอร์ตดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายปีนตัดสายไฟ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ถูกไฟฟ้าชอร์ตตกลงมาเสียชีวิต คาดคนร้ายก่อเหตุ 2 คน

พ.ต.ท.พินิจ ประสิทธิ์เขตกิจ สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าหมู่บ้านเลคไซด์ การ์เด้นท์ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ม.1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้ลักตัดสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกชอร์ตตกลงมาเสียชีวิต

จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร ร.พ.ลาดหลุมแก้ว ที่เกิดเหตุเป็นซอยเข้าหมู่บ้านจัดสรรเลคไซด์การ์เด้นท์ พบชายอายุราว 30-35 ปี นุ่งกางเกงในสีฟ้าเพียงตัวเดียว ที่ลำตัวมีรอยถูกไฟไหม้ตามตัวและแขน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างต้นเสาไฟ ข้างตัวพบเสื้อยืดสีฟ้า มีรอยไฟไหม้ และกางเกงยีนส์ขายาวถอดกองอยู่ข้างตัว ยาเส้น 1 ห่อ เหรียญบาท 2 เหรียญ ไฟแช็ค 1 อัน และคีมตัดสายไฟ 1 อัน ไม่พบเอกสารติดตัวมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีการตัดสายไฟแรงสูงขนาด 25-50 มม. กระแสไฟขนาด 22,000 เควี ซึ่งเป็นสายเปลือย ขาดตกอยู่ในโพงหญ้า 1 สาย ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ได้มีคนร้ายหลายคน ขี่รถ จยย.เข้ามาจอดในซอยนี้ สักพักไฟดับ ประมาณ 5 นาที จึงรู้ว่ามีการลักตัดสายไฟแน่ จึงได้ขี่รถ จยย. ออกตรวจดูก็มาพบว่ามีผู้ลักตัดสายไฟเสียชีวิต ซึ่งที่โคนเสาไฟมีรอยลากผู้ตายออกมาจากโพงหญ้า และได้ถอดเสื้อและกางเกงออกเพื่อจะช่วยเหลือผู้ตายแต่ช่วยไม่ได้จึงพากันหลบหนีไปหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจรปทุมฯลักตัดสายไฟซวยโดนชอร์ตดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook