แม่พม่าทิ้งลูกแรกเกิด เหตุฝ่ายชายไม่รับ

แม่พม่าทิ้งลูกแรกเกิด เหตุฝ่ายชายไม่รับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมโชค เขียวสด พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุ พบทารกแรกเกิด ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณร้านทองประเสริฐ ภายในตลาดเก้าแสน ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพศรีวิชัย พบในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณข้างร้านทองประเสริฐ ซึ่งเป็นจุดอับสายตา พบห่อผ้าขนหนูสีเหลือง ภายในพบเด็กเพศหญิง วัยแรกเกิด รูปร่างสมบูรณ์ ผิวขาว หนักประมาณ 2-3 กิโลกรัม ที่ข้อมือซ้ายพบสายรัดข้อมือระบุว่า เด็กหญิงบุตรนางซู (ชาวพม่า) มีเหงื่อไหลเต็มตัว และร้องไห้จ้า เนื่องจากอากาศที่ร้อน ข้างตัวพบถุงพลาสติก มีอุปกรณ์เสื้อผ้า ถุงมือเด็ก ขวดนม และยาโรงพยาบาลกระทุ่มแบน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยเบื้องต้นจากการสอบถาม ทราบว่า เด็กเพิ่งคลอดออกมาดูโลก เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และแม่เด็กเพิ่งรับตัวออกจากโรงพยาบาลไป เมื่อเช้านี้ โดยแม่เด็ก ได้เล่าให้ฟังว่า มีปัญหาทางครอบครัว ไม่สามารถจะเลี้ยงลูกได้ เพราะฝ่ายชาย ไม่ยอมรับเด็กเป็นลูก สาเหตุเพราะฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว อีกทั้งครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับ แต่ไม่คาดคิดว่าจะนำเด็ก ไปทิ้งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะให้เด็กอยู่ในความดูแลของโรงพยาบาลก่อน และจะเร่งติดตามหาตัวแม่ของเด็ก ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นพนักงานโรงงานทำขวดแห่งหนึ่งในพื้นที่ มาเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook