แก๊งเงินกู้ ทวงหนี้โหด ไม่มีจ่าย ปาระเบิดใส่บ้าน

แก๊งเงินกู้ ทวงหนี้โหด ไม่มีจ่าย ปาระเบิดใส่บ้าน

แก๊งเงินกู้ ทวงหนี้โหด ไม่มีจ่าย ปาระเบิดใส่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเงินกู้ จ.ลำปาง โหด ปาระเบิดขวดใส่บ้าน ชั้น 2 ทำกระจกฝ้าเพดาน พังเสียหาย หลังตามทวงหนี้ ไม่มีจ่าย

(6 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.10 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายปาระเบิดขวดใส่บ้าน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 617 ซอย 2 ม.4 บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อไปถึงพบกับ นางรัตนมณี ฟูคำ อายุ 28 ปี อยู่กับสามีและลูกสาววัย 1 ขวบ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจกลัว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก มีชายคนหนึ่งขับรถยนต์เก๋ง มาจอดรถใกล้บ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ปาระเบิดขวดเข้ามาตก บนบ้านชั้น 2 ทำให้กระจกฝ้าเพดานบนบ้าน และพื้นบ้านพังเสียหาย ตรวจสอบบนบ้านชั้น 2 พบร่องรอยการแตกกระจายของขวด และฝาขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกอยู่

ด้าน นางรัตนา เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ครอบครัวตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่พอจะทราบมูลเหตุว่า น้องสาวของแม่ตนเอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า ได้ไปกู้เงินนอกระบบจาก นายตี๋ เจ้าหนี้รายใหญ่ของเมืองลำปาง และคาดว่า คนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกน้องของนายตี๋ เพราะสัปดาห์ก่อน มีคนมาทวงเงินน้า แต่น้าไม่มีให้ และยังเคยถูกลูกน้องนายตี๋ ขู่ว่า หากไม่ส่งดอกเบี้ย หลังจากได้กู้เงินมา 3,000 บาท โดยจะมาเก็บดอกเบี้ย วันละ 50 บาท หากไม่ให้ต้องตายแน่ จึงสันนิษฐานว่าต้องเป็นฝีมือของลูกน้องนายตี๋ อย่างแน่นอน ส่วนหลังเกิดเหตุแล้วผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง ไว้แล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แก๊งเงินกู้ ทวงหนี้โหด ไม่มีจ่าย ปาระเบิดใส่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook