ขวัญ ป้อง หมวดบีม ไม่ใช่นักเที่ยว ปัดทวิตด่า นาตาลี

ขวัญ ป้อง หมวดบีม ไม่ใช่นักเที่ยว ปัดทวิตด่า นาตาลี

ขวัญ ป้อง หมวดบีม ไม่ใช่นักเที่ยว ปัดทวิตด่า นาตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปากยอมรับว่า กำลังคบหาอยู่กับ "หมวดบีม" สำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" แต่ก็มีข่าวตามมาว่าสาวขวัญ ติด หมวดบีม แจ จนไม่เป็นอันทำงาน แถมแม่ออกอาการไม่ปลื้มอีก

งานนี้ สาวขวัญ ก็ชี้แจงแบบขำๆ ว่า "ก็ติดทุกคน หลงทุกคนเลย ยังไงก็ไปถามชายดีกว่า ปกติก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว กับข่าวที่ว่า แม่ไม่ปลื้ม ก็ไม่จริง แม่ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ลูกดีกับใคร แม่ก็ดีด้วย อีกอย่างแม่ กับ หมวดบีม ก็เคยเจอกันแล้ว ทุกอย่างก็ดูโอเคและแม่กับขวัญก็ไม่เคยโกรธกัน หรือทะเลาะกันเพราะหมวดบีม

และข่าวที่ว่า หมวดบีม เป็นหนุ่มปาร์ตี้ชอบเที่ยวกลางคืน ก็ไม่จริงเพราะไม่เคยเห็นพี่เค้าไปไหนเลย อยู่แต่กับคอกม้ามากกว่า แล้วข่าวที่ว่า ขวัญ ทวิตด่า นาตาลี เดวิด เพราะหึง หมวดบีม ก็ไม่จริง ขวัญ ไม่มีทวิตเตอร์ของ นาตาลี อย่าไปพาดพิงถึงคนอื่นดีกว่า ไม่เกี่ยวกัน

แล้วข่าวที่ว่า ขวัญ โดน หมวดบีม ทำคุณไสยใส่นั้นก็ตลกมาก เป็นเรื่องเลอะเทอะมากเลย แค่ไปทำบุญกับแฟนคลับเท่านั้น ไม่มีใครทำของใส่แน่นอน และตอนนี้ขอทำงานให้ดีที่สุดดีกว่าเพราะเรียนจบก็เหมือนกับว่าเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว ส่วนข่าวฉาวต่างก็พยายามไม่รับรู้ เพราะที่ผ่านมาเคยโดนหนักกว่านี้ด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็ถือว่าธรรมดามากเข้าใจและมองเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงไปแล้ว ส่วนสถานะกับ หมวดบีม ตอนนี้ก็แล้วแต่คนจะเรียกแล้วกัน จะเป็นแฟน หรือ คนรู้ใจ อะไรก็ได้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขวัญ ป้อง หมวดบีม ไม่ใช่นักเที่ยว ปัดทวิตด่า นาตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook