ลูกพรรค 'พลังชล' ลาออกBTVสู้ศึกลต.

ลูกพรรค 'พลังชล' ลาออกBTVสู้ศึกลต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังชน ลูกรัก สนธยา คุณปลื้ม เผยว่า ในฐานะที่ผู้ประสานงานของบประมาณเงินสงเคราะห์ครอบครัวคนยากไร้ จึงเดินทางมาร่วมเป็น ผู้มอบเงินสงเคราะห์ด้วยตนเอง หากแต่นับจากนี้ไป หลังจาก นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา และกำหนดวันเลือกตั้งแล้ว ซึ่งตนเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังชล คงต้องงดการเดินทางมา ร่วมงานของภาครัฐ และท้องถิ่น ต่างๆ ที่เสี่ยงต่อการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส่วนกรณีที่ตนเป็นที่ปรึกษา และเจ้าของสื่อดังชลบุรี จะสร้างความได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง และผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่นั้น ขณะนี้ตนได้ลาออกจากทุกตำแหน่ง
ของ BTV แล้ว จึงไม่น่าจะผิดกฎหมายการเลือกตั้งแต่อย่างใด

พร้อมแสดงความมั่นใจ 100% ไม่หนักใจกับการเลือกตั้ง เขต 7 ชลบุรี ที่ตนจะลงชิงชัย กับ ส.ส.เจ้าของฃพื้นที่พรรคประชาธิปัตย์ นายพจนาถ แก้วผลึก แต่อย่างใด เพราะตลอดระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ ปี 2550 ที่พ่ายการเลือกตั้ง ตนได้ลงพื้นที่ร่วมรับฟังปัญหาชาวบ้าน ประสานงานร่วมกับท้องถิ่น และได้อยู่เคียงข้าง
ประชาชนตลอดเวลา อีกทั้งได้ทำงานภายใต้สังกัดพรรคพลังชล ที่มีนโยบายความเป็นกลาง ไม่เลือกข้าง เลือกสี เน้นสร้างความสมานฉันท์ โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม คนเลือดชลบุรี เป็นกำลังสำคัญแล้ว จึงมั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนน่าจะได้รับความไว้วางใจเลือกให้กลับมาเป็นผู้แทนของชาวชลบุรี อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook