เมียโหดใ้ช้ลูกยิงผัว หวังฮุบเงินประกันกว่าล้าน

เมียโหดใ้ช้ลูกยิงผัว หวังฮุบเงินประกันกว่าล้าน

เมียโหดใ้ช้ลูกยิงผัว หวังฮุบเงินประกันกว่าล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสาวโหดหลอกผัวทำประกัน ก่อนใช้ลูกติดยาบ้าวัย 16 ปี ยิงผัวตัวเองดับคาบ้าน ตีหน้าตายหลอกชาวบ้านนำศพส่ง รพ. หวังเงินประกันกว่าล้านบาท

สภ.เมืองระยอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.ธนพร เร่งรีบ อายุ 35 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่้นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง  สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ค. บ้านเลขที่ 78 ม.2 ต.น้ำคอก อ.เมือง ระยอง เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ทราบชื่อผู้ตายคือ นายประภาส แซ่ตัน อายุ 47 ปี อาชีพตบแต่งเฟอร์นิเจอร์ภายใน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ด้านหลัง โดยคนร้ายบุกเข้ามายิงขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในบ้าน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน น.ส.ธนพร เร่งรีบ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย และ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของผู้ตายที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้จับพิรุธคำให้การของทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ได้เค้นสอบหนักจนทั้งสองให้การรับสารภาพว่าวางแผนฆ่าผู้ตาย โดยบอกว่าผู้ตายได้ชอบพอกับตนเองมาประมาณ 7 ปี ก่อนตกลงจดทะเบียนสมรสและเพิ่งจะอยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 ปี โดยได้ช่วยกันทำงานรับจ้างรับเหมาตบแต่งเฟอร์นิเจอร์ภายใน และได้จ้างลูกจ้าง คือ นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี โดยทำงานและพักอยู่ในบ้านเดียวกัน 

จากนั้น น.ส.ธนพร ได้ออกอุบายให้ผู้ตายทำประกันชีวิตเป็นเงิน 1 ล้านบาท หลังจากนั้นได้ว่าจ้างให้ นายหนึ่ง (นามสมมติ) ไปจัดการยิงสามี โดยให้ค่าจ้างเป็นบ้านหนึ่งหลังพร้อมเงินจำนวนหนึ่ง แต่ นายหนึ่ง (นามสมมติ) ไม่ยอมร่วมมือด้วย น.ส.ธนพร จึงได้ให้ลูกชายซึ่งเคยติดยาบ้าเป็นผู้ลงมือยิง ต่อมาทั้ง น.ส.ธนพร และลูกชายได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายไปนำส่ง รพ.ระยอง จนสุดท้ายความจริงปรากฏจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook