ดาบหักพิฆาต บุกเชือดแมงป่องไฟ 2-1,งาช้างดำ เสมอ นักรบชากังราว 0-0

ดาบหักพิฆาต บุกเชือดแมงป่องไฟ 2-1,งาช้างดำ เสมอ นักรบชากังราว 0-0

ดาบหักพิฆาต บุกเชือดแมงป่องไฟ 2-1,งาช้างดำ เสมอ นักรบชากังราว 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงราย เอฟซี เปิดบ้านแพ้ อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี 1-2 ขณะที่ น่าน เอฟซี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกำแพงเพชร เอฟซี 0-0 ในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. 54

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย เป็นการแข่งขันฟุตบอลด.2 โซนภาคเหนือนัดที่10 ระหว่าง "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ทีมอันดับ15 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง

เรื่มเกมทั้ง 2 ทีมต่างพยายามที่จะครองเกมบุกแต่บอลส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนามยังไม่มีทีมใดสามารถฝ่าแนวรับของอีกฝ่ายเข้าไปหาจังหวะยิงได้ น.13เป็นจังหวะของเจ้าบ้านที่ใกล้เคียงจะได้ประตูจากการยิงไกลของ อนุสรณ์ เขียวชะอุ่มบอลเฉียวเสาออกไป น.26เจ้าบ้าน เชียงราย เอฟซีก็ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิกริมเส้นด้านซ้ายเป็น สัญญา จั่นเพชรเปิดบอลเข้ามากลางประตูธนพล มังคลาดโหม่งเช็ดเข้าไปไม่เหลือเชียงรายนำ1-0

หลังจากเสียประตูไปทีมเยือนอุตรดิตถ์เปิดเกมรุกหนักทันทีและใน น.40 ก็ตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 จากการโหม่งของ มาซาวูดูกองหน้าร่างยักษ์หลังจากนั้นไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มได้จบครึ่งแรกเชียงราย เอฟซี เสมอ อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี 1-1

เชียงราย เอฟซี แพ้ อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี 1-2


เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านออกมาเปิดเกมบุกทันทีแต่โดนทีมเยือน อุตรดิตถ์สวนกลับเกือบจะได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ เพ็ญลักษณ์ มูลอินคำ

เจ้าบ้านยังตั้งหน้าตั้งตาบุกต่อโดยอุตรดิตถ์ตั้งรับและรอสวนกลับจน น.50เชียงรายเกือบได้ประตูขึ้นนำจากการยิงไกลของกฤษดา อุ่นอินคา แต่ว่าผู้รักษาประตูอุตรดิตถ์โชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกหลังไปได้นิดเดียวและจากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมเชียงรายก็พลาดโอกาสทองอีกครั้งเมื่อเปิดมุมเข้ามากลางประตูลูกชุลมุนก่อนนักเตะเชียงรายได้ยิงแต่ยังถูกผู้เล่นอุตรดิตถ์เคลียออกมาจากเส้นอย่างหวุดหวิด

เกมยังเป็นเช่นเดิมเชียงรายบุกอุตรดิตถ์ตั้งรับและรอสวนกลับจน น.72 จากจังหวะสวนกลับของอุตรดิตถ์แดนกลางวางบอลไปหน้าประตูกองหลังเชียงรายโหม่งสกัดไม่ดีไปเข้าทางของ วีระชาติ ประมูลศิลป์เอี้ยวตัววอลเล่ย์ทันทีเป็นประตูให้ทีมเยือนอุตรดิตถ์ หมอเส็ง ขึ้นนำ 2-1

หลังจากเสียประตูเจ้าบ้านโหมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถฝ่าแนวรับของอุตรดิตถ์ เข้าไปยิงประตูได้จนช่วงทดเวลาบาดเจ็บเชียงรายพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอจากการลากเข้าไปยิงของคำคูณ อ่อนคำเฉียดเสาออกไปนิดเดียวจบเกมเชียงราย เอฟซี พ่าย อุตรดิตถ์ หมอเส็ง คาถิ่น 1-2

น่าน เอฟซี เสมอ กำแพงเพชร เอฟซี 0-0

ที่สนาม มทร.ล้านนา จ.น่าน เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ระหว่าง"งาช้างดำมหากาฬ" น่าน เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง แข่ง 9 นัดมีเพียงคะแนนเดียว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ"นักรบชากังราว"กำแพงเพชร เอฟซี ทีมอันดับ 7 แข่ง 9 นัดมี 12 คะแนน

เริ่มครึ่งแรกก็เป็นทางฝั่ง ทีมเยือน กำแพงเพชร เอฟซี ที่เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่เจ้าบ้านได้มากกว่า โดยมีโอกาสที่จะได้ประตูหลายต่อหลายครั้งจากการยิงของ ภานุพงษ์ รำไพเราะ แต่ว่ายังทำประตูเจ้าบ้านไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลัง "โค้ชเหลา" กนกศักดิ์ เตี๊ยะเหมือน กุนซือคนใหม่ของน่าน เอฟซี แก้เกมและกลับมาสู้ได้อย่างไม่เป็นรอง แต่ก็ยังไม่เฉียบคมเท่าที่ควร โดยเฉพาะในจังหวะขึ้นเกมของ มงคล บัวแย้ม ดาวเตะเจ้าถิ่นที่เคยย้ายมาจาก เอสซีจี สมุทรสงคราม แต่ทั้งสองทีมก็ยังคงทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน น่าน เอฟซี เสมอ กำแพงเพชร เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ผลโซนภาคเหนือคู่อืน ๆ อีก 2 คู่

อุทัยธานี ฟอเรสท์ ชนะ นครสวรรค์ เอฟซี 4-1
พิษณุโลก เอฟซี ชนะสุโขทัย เอฟซี 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook