น้าฉ่วยตึงแข้งจันทต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ย้ำเลกแรกไม่ติดท็อปไฟฟ์เลิกหวังไทยลีก

น้าฉ่วยตึงแข้งจันทต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ย้ำเลกแรกไม่ติดท็อปไฟฟ์เลิกหวังไทยลีก

น้าฉ่วยตึงแข้งจันทต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ย้ำเลกแรกไม่ติดท็อปไฟฟ์เลิกหวังไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ปธ.เทคนิค แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี กระตุ้นนักเตะต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ย้ำหากจบเลกแรกไม่สามารถติดอันดับ 1 ใน 5 ของตารางได้ การขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าเลิกคิดได้เลย

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายป่า" แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี หลังจากที่ลงเล่นนัดล่าสุดในลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างย่ำแย่โดน ชัยนาท เอฟซี บุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่น 1-0 ทำให้รวมผลงาน 7 นัดหลังสุดยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 14 ของตารางแล้ว

ล่าสุดน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ปธ.เทคนิคของทีมออกมาพูดถึงผลงานนัดล่าสุดรวมถึงสถานการณ์ของทีมว่า ตอนนี้นั้นต้องยอมรับว่าเราทำผลงานได้ไม่มี หรือจะพูดได้เลยก็ได้ว่าแย่มาก ซึ่งสาเหตุนั้นก็อยากรู้ๆกันอยู่ว่าเราประสบปัญหาด้านผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนก็ไม่อยากจะเอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวที่ทีมไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ดีได้ เนื่องจากตอนนี้พูดไปก็เท่านั้น เราคงจะไปแก้ไขอะไรไม่ได้ โดยตอนนี้ทำได้แค่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ดีที่สุด เพื่อทำให้ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

นอกจากนี้น้าฉ่วยยังได้พูดถึงผลงานนัดที่ผ่านมาอีกว่า แม้ว่าเราจะมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ตนก็อยากจะฝากไปถึงผู้เล่นอื่นที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทน รวมถึงผู้เล่นที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องด้วยว่า ควรจะมุ่งมั่นทุ่มเทเวลาเล่นมากกว่านี้ ดูได้จากนัดที่ผ่านมานั้น ผู้เล่นของเราหลายรายทำเหมือนถอดใจขาดแรงกระตุ้นในการเล่น ซึ่งตอนนี้สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุดนอกจากภาวนาไม่ให้ผู้เล่นเราได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก ก็คือยากให้นักเตะของเราทุกคนกระตุ้นตัวเองให้มากกว่านี้ ซึ่งตนเชื่อว่าหากทำได้เราก็จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

อดีตกุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตอนนี้เราโดนทีมกลุ่มผู้นำของตารางทำคะแนนทิ้งห่างไปหลายคะแนนแล้ว แม้ว่าจะยังไม่จบการแข่งขันเลกแรกด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้เป้าหมายที่ตนตั้งไว้นั้น อยากจะพาทีมจบอันดับ 1 ใน 5 ของตารางนั้น หากเราไม่สามารถทำได้เชื่อว่าการที่จะลุ้นขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดุกาหน้านั้น ก็เป็นไปได้ไปได้ยากมากเลทีเดียว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 14 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook