รถบัสตร.พลร่มค่ายนเรศวรชนรถพ่วงเจ็บ8

รถบัสตร.พลร่มค่ายนเรศวรชนรถพ่วงเจ็บ8

รถบัสตร.พลร่มค่ายนเรศวรชนรถพ่วงเจ็บ8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมจิต สุวรรณชาตรี สารวัตรเวร สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายเอเชีย ขามาจากแยกสนามบินใน ก่อนสี่แยกควนลัง บ้านควนลัง ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างของกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เข้าไปรับคนเจ็บและช่วยเหลือ
ผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ ที่เกิดเหตุพบ รถบัส ข้างรถเขียนว่า บก.สอ.บช.ตชด. ป้ายทะเบียนตราโล่ หมายเลขทะเบียน 96225 ชนอยู่กับท้ายรถพ่วง โดยที่บริเวณด้านที่นั่งคนขับของรถบัสคันดังกล่าว ชนเข้ากับท้ายของรถพ่วง ทำให้คนขับ คือ ด.ต.จริญ หนูนารถ ช่วงล่างติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างกู้ภัย จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ งัดแผงหน้ารถที่ยุบเข้ามาทับขาของ ด.ต.จริญ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำตัวของ ด.ต.จริญ ออกมาได้ ซึ่งจากการถูกอัดติดอยู่กับตัวรถ ทำให้ ด.ต.จริญ ขาหัก เจ้าหน้าที่ จึงได้รับนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 นาย และนำส่งโรงพยาบาลจำนวน 3 นาย คือ ด.ต.ศักดิ์ศิริ แสงทอง จ.ส.ต.สุพจน์ สุขะหง และ ร.ต.ชอบ เอียมสอเด

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบัสคันดังกล่าว เป็นรถของตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางจาก จ.ยะลา เพื่อกลับไปยัง ค่ายนเรศวร โดยมีรถบัสจำนวน 2 คัน บรรทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งหมดรวม 70 นาย ขณะรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงที่อยู่ข้างหน้าชนท้ายกันอยู่ ทำให้คนขับรถบัส พยายามเบรกและหักหลบ เข้าข้างทาง แต่หักไม่พ้น จึงชนเข้าเข้าบริเวณท้ายรถพ่วง ทำให้บริเวณหน้ารถถูกชนอัดก๊อบบี้กับท้ายรถพ่วง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook