ไปอีกคน!โค้ชหมี ประกาศลาออกจากสุพรรณแล้ว

ไปอีกคน!โค้ชหมี ประกาศลาออกจากสุพรรณแล้ว

ไปอีกคน!โค้ชหมี ประกาศลาออกจากสุพรรณแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ ปธ.เทคนิค ของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ยันตนเองคงลาออกจากทีมหลังได้ เรเน่ คุมบังเหียน เชื่อทีมมีศักยภาพดีพอที่จะไปไทยลีกขอเวลาจูน ชูแฟนช้างศึกสุดยอดกองเชียร์ไทย

หลังจากที่ทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกดิวิชั่น 1 เพิ่งจะได้ เรเน่ เดอซาเยียร์กุนซือชาวเบลเยี่ยม เข้ามาคุมบังเหียนทีม จึงทำให้ "โค้ชหมี" สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ ต้องกลับไปเป็น ประธานฝ่ายเทคนิคให้กับทีมดังเดิม ซึ่งล่าสุด "โค้ชหมี" ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนนั้นได้ขอลาออกจากทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะตนเองเห็นว่า การที่ทีมได้ เรเน่มาคุม นั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีการที่ตนเองมีหน้าที่เป็นประธานฝ่ายเทคนิคที่จริงการทำงานนั้นจะต้องลงไปวางแผนการซ้อมการเล่นให้ทีม แต่ตนเองไม่อยากที่จะก้าวก่ายการทำงานของอดีตกุนซือเมืองทองฯ เพราะตนเองคิดว่า กุนซือร่างท้วม นั้นมีแผนในการทำทีม สุพรรณบุรี ไว้แล้ว ดังนั้นหากจะไปก้าวก่ายการทำงานกลัวจะเป็นการสร้างความวุ่นวายใจให้กุนซือใหม่รายนี้ซะมากกว่าจะเป็นการช่วย เพราะกุนซือแต่ละคนก็มีแผนการทำทีมที่แตกต่างกันออกไปซึ่งเราก็ต้องเคารพแผนในการทำทีมซึ่งกันละกัน

อดีตกุนซือเมืองทองฯ ตอนเล่นดิวิชั่น 1 ยังได้กล่าวอีกว่า การขอลาออกครั้งนี้ เป็นความสมัครใจของตนเองไม่มีใครเรียกร้องหรือกดดันให้ออก แต่เป็นเหตุผลข้างต้นที่ตนเองได้กล่าวไปแล้ว ซึ่งขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการกดดันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ โค้ชหมี ยังได้พูดถึง ทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ว่าทีมแห่งนี้เป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่งเชื่อว่า การที่ได้เรเน่ เดอซาเยียร์มาทำงานน่าจะเป็นการที่เสริมศักยภาพอีกด้านหนึ่งให้กับทีมช้างศึก ตนเองยังเชื่อมั่นว่าทีม สุพรรณบุรี นั้นยังสามารถก้าวขึ้นไปสู่ ไทยลีก ได้อย่างแน่นอนในทีมที่มีอยู่ตอนนี้ แต่คงต้องให้เวลากับตัวกุนซือและนักเตะได้ปรับความเข้าใจ ทัศนคติให้ตรงกันเชื่อว่าทีมนี้จะเป็นทีมที่สามารถสร้างสีสันได้เป็นอย่างดีในศึกไทยลีก

พร้อมกันนี้ โค้ชหมี ยังได้กล่าวชื่นชม แฟนบอลชาวสุพรรณ ว่า ตนเองคิดว่าแฟนบอลช้างศึกนั้น เป็นแฟนบอลที่ดีอีกทีมหนึ่งในประเทศไทยและเชื่อว่าไม่เป็นสองรองใครในเรื่องการเอาใจช่วยทีมตัวเอง ไม่ว่าทีมตนเองจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ก็ตาม แต่ก็ยังเข้ามาให้กำลังใจช่วยเชียร์ทีมรักอย่างมากมายทุกนัดนี้เป็นอีกสิ่งที่ยืนยันว่า สุพรรณบุรี มีดีพอที่จะขึ้นไปเล่นไทยลีกเพราะทรัพยากร นั้นมีพร้อม ทั้งทีมและแฟนบอลที่ก้าวไปพร้อมๆกัน อดีตประธานเทคนิค สุพรรณกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook