ชทพ.เปิดตัว4นักมวยดัง สมรักษ์-เขาทราย ลง ส.ส.

ชทพ.เปิดตัว4นักมวยดัง สมรักษ์-เขาทราย ลง ส.ส.

ชทพ.เปิดตัว4นักมวยดัง สมรักษ์-เขาทราย ลง ส.ส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาติไทยพัฒนา เปิดตัว 4 ผู้สมัคร อดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เขาทราย แกแล็คซี่ มนัส บุญจำนงค์ และเจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ลงชิงชัยศึกเลือกตั้ง54

(12 พ.ค.) พรรคชาติไทยพัฒนา แถลงเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. โดยเป็นนักมวยทีมชาติ 4 คน ประกอบด้วย ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ ที่จะลงในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เขต 10 นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ ลงในจ.เพชรบูรณ์ เขต 2 นายเจริญ ชูมณี หรือ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ลงในพื้นที่เขต 6 นครศรีธรรมราช และ นายมนัส บุญจำนงค์ ลงแบบบัญชีรายชื่อ

นอกจากนี้ยังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในจังหวัดนครสวรรค์ 4 เขต ได้แก่ เขต 2 นายสมชัย เจริญชัยฤทธิ์ เขต 4 นายพีระเดช ศิริวันสาณฑ์ เขต 5 นายธีระวัฒน์ ศิริวันสาณฑ์ และเขต 6 นายนิโรธ สุนทรเลขา

ด้าน ร.อ.สมรักษ์ เปิดเผยถึงเหตุผล ที่ได้ตัดสินใจเล่นการเมืองว่า ตนเชื่อว่ากลุ่มนักมวยของตนจะสร้างสีสันและความปรองดองให้แก่วงการการเมืองได้ เพราะทำงานการเมืองนั้นต้องบริหารด้วยการหัวเราะบ้างยิ้มบ้าง ไม่ใช่มีแต่หน้าบึ้งตึงใส่กัน ซึ่งตนก็มั่นใจว่าจะไม่แพ้ เพราะถ้ากลัวแพ้คงไม่มา อีกทั้งเราทุกคนมีความมั่นใจ และตั้งใจมาก ต้องการพัฒนาเยาวชนให้เอานักกีฬาเป็นตัวอย่างที่ดี ต้องการนำการกีฬามาพัฒนาเศรษฐกิจ จึงตัดสินใจมาเล่นการเมือง ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้ชาวไทยอีกทางด้วย

ทั้งนี้ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า วันนี้เป็นการเปิดตัวผู้สมัครในบางส่วนเท่านั้น โดยจะมีการเปิดตัวทั่วประเทศอีกครั้งในวันที่ 18 พ.ค. ตนในฐานะหัวหน้าพรรคยินดีต้อนรับนักกีฬา และอดีตส.ส.ทั้งหมดเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ต่อไปนี้ตนคงไม่ต้องมีเกราะคุ้มครองไม่ต้องใช้รถกันกระสุนเพราะอดีตแชมป์มวยทั้ง 4 คนคงจะคุ้มครองตนได้เต็มที่ไม่ผิดกฎกกต. อีกทั้งยังจะมีนางงามเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกด้วยให้รอดูในบัญชีรายชื่อผู้สมัครส.ส. ล้วนเป็นคนมีคุณภาพทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook