สิงโตแดงระส่ำ! ทิวาเจ็บซ้ำส่อพัก 1 เดือน

สิงโตแดงระส่ำ! ทิวาเจ็บซ้ำส่อพัก 1 เดือน

สิงโตแดงระส่ำ! ทิวาเจ็บซ้ำส่อพัก 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครสวรรค์ เอฟซี จะต้องขาดทิวา โชคทวีพูลลาภ กองหน้าตัวเก่ง 1 เดือนหลังเจ็บซ้ำนัดบุกไปแพ้อุทัยธานี ฟอเรสท์ เจ้าตัวเผยขาด เทวินทร์ ศรีวารี ทำให้จิตใจนักเตะในทีมย่ำแย่

หลังจากมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้และพลาดการลงสนามในนัดที่นครสวรรค์ เอฟซี เล่นในบ้านตัวเองแพ้ พิษณุโลก เอฟซี และได้ลงในนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้อุทัยธานี ฟอเรสท์ 1-4 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกำเริบ

ล่าสุด ทิวา โชคทวีพูลลาภ กองหน้าตัวเก่งของทีม "สิงโตแดง" นครสวรรค์ เอฟซี ออกมากล่าวว่า ในตอนแรกตนจะฝืนลงในแมตช์ที่เจอพิษณุโลก แต่ว่าไม่ได้ลงแล้วก็มาลงในนัดล่าสุดที่ไปเยือนอุทัยธานี ต้องบอกว่าตนก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์หรอกแต่ว่าพวกพี่ ๆ ในทีมอยากให้ลงไปช่วยทีมเพราะว่าขาดตัวหลักหลายคน โดยได้เล่นไปแค่ 15 นาทีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อก็ได้กำเริบขึ้นมาแต่ก็ฝืนเล่นต่อจนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก

กองหน้า "สิงโตแดง" ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนต้องไปบำบัดอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง แต่น่าจะไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัด และคาดว่าจะต้องพักประมาณ 1 เดือนถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

สำหรับเรื่องที่ทีมไม่มีอ.เทวินทร์ ศรีวารี คุมทีมข้างสนามมา 3 นัดแล้วนั้น หัวหอกนครสวรรค์ เอฟซี กล่าวว่า "หลังจากที่ทีมแพ้อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทำให้จิตใจนักเตะในทีมทุกคนกำลังย่ำแย่ ปกติจะมี อ.เทวินทร์ อยู่ข้างสนาม ขาดอ.เทวินทร์ เหมือนขาดแรงจูงใจ ไม่มีคนคอยกระตุ้นข้างสนามเลย ซึ่งต้องบอกว่าไม่มีใครที่จะมากระตุ้นได้เท่าอ.เทวินทร์ อีกแล้ว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "สิงโตแดง" นครสวรรค์ เอฟซี จะได้เล่นในบ้านตัวเองที่สนามร.ร.ลาดยาววิทยาคม ต้อนรับการมาเยือนทีม "งาช้างดำมหากาฬ"น่าน เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 54 เวลา 16.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook