สุดยอด!บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 นกใหญ่ปะทะลาวาเพลิง

สุดยอด!บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 นกใหญ่ปะทะลาวาเพลิง

สุดยอด!บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 นกใหญ่ปะทะลาวาเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชหระ กุนซือใหญ่ ชัยนาท เอฟซี สุดมั่นเด็กกระตือรือร้นหวังดับซ่าทีมจ่าฝูง ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ ด้าน โค้ชยง กุนซือใหญ่ลาวาเพลิง รับแมตช์นี้โคตรมันส์แน่ ยันขอ 3 แต้มต่อเนื่อง

ชัยนาท เอฟซี (3)-บุรีรัมย์ เอฟซี (1)
สนาม กีฬา จ.ชัยนาท
18:00 น.


ที่สนามกีฬา จังหวัดชัยนาท เป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ ดิวิชั่น 1 คู่ระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางซึ่งผลงานล่าสุดนั้น บุกไปยัดเหยียดความปราชัยให้กับ "กระต่ายป่า"แคชทุเดย์ จันทบุรี เอฟซี 1-0 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางของดิวิชั่น 1 ซึ่งผลงานล่าสุดนั้น เปิดบ้านอัด "อินทรีทัพฟ้า"แอร์ฟอร์ซ ยุไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 6-1 โดยคู่นี้นั้นจะเริ่มฟาดแข้งกันในเวลา 18.00 น. โดยความพร้อมจของทั้ง 2 ทีมมีดังนี้

โค้ชหระไม่หวั่นแม้ลาวามาเยือน

สำหรับความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางซึ่งผลงานล่าสุดนั้น บุกไปยัดเหยียดความปราชัยให้กับ"กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 1-0 ล่าสุด "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้นักเตะเราพร้อมทุกคนเพราะว่าการที่เราจะต้องโคจรมาพบกับ บุรีรัมย์นั้น เป็นบิ๊กแมตช์แน่นอนและเชื่อว่าคนที่มาให้กำลังใจทีมชัยนาท น่าจะหนาตาแน่นอนสำหรับแมตช์นี้ทำให้นักเตะของเรากระตือรือร้น อยากจะลงไปดวลกับบุรีรัมย์ เต็มแก่ ดังนั้นตนเองเชื่อว่าเกมนี้จะออกมาสนุกแน่นอน และมั่นใจว่าจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้

11 นกใหญ่ลงฟัดลาวา

สำหรับนัดนี้ ชัยนาท จะ สุระเดช เสาไธสง , สุเมธ อยู่โต 2 ดาวเตะของทีมส่วนที่เหลืออยู่ครบ นำมาโดย ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม เป็นผู้รักษาประตู , โอริส ซัวเอล , เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ , ศรายุทธ เขียวแพร , สุรเชษฐ์ งามทิพย์ , ณรงค์ชัย วชิรบาล , พิทักษ์ น้อยขวา , สมรักษ์ รัศมี , ริคาดินโญ่ , รัชพล นาวันโน , คิม บุน แจ

โค้ชยง ไม่หวั่นไปเยือนเป้าหมาย 3 แต้มเท่าเดิม

สำหรับความพร้อมของทีมเยือน "นักรบลาวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำหัวตารางของดิวิชั่น 1 ซึ่งผลงานล่าสุดนั้น เปิดบ้านอัด "อินทรีทัพฟ้า"แอร์ฟอร์ซ ยุไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 6-1 ซึ่งล่าสุด "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม ได้ออกมากล่าวถึงเกมนี้ว่า เกมนี้ตนเองเชื่อว่าจะเป็นเกมคู่หยุดโลกของศึกดิวิชั่น 1 แน่นอน และตนเองเชื่อว่าถึงแม้ทีมใดฟอร์มจะเป็นอย่างไรมาก็ตาม แต่พอมาเจอ บุรีรัมย์ เอฟซี จะต้องมอบ 3แต้มให้กับเราแน่นอน ตอนนี้บรรดาแข้งของบุรีรัมย์ จะต้องรีบโกยคะแนนให้มากที่สุดถ้าเราสามารถขึ้นไทยลีกแบบไม่แพ้ใครเลยและเก็บ 3 คะแนนที่เหลือได้ทุกนัดจะถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ และเชื่อว่านัดนี้จะเป็นบทพิสูจน์ที่ดีว่าเราสมควรกับไทยลีกหรือไม่

11 แข้งลาวาเพลิง

สำหรับเกมนี้ บุรีรัมย์จะขาด สมเจตร สัตบุษ ที่ติอโทษแบนส่วนที่เหลือ ยังครบครัน นำมาโดย อัมรินทร์ เยาดำ เป็นผู้รักษาประตู, โคเน่ เซย์ดู , อองรี โจแอล , วีระยุทธ จิตรขุนทด, ดุรงค์ฤทธิ์ ศรีลา , รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ , สุมัญญา ปุริสาย, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , ชาคริต ระวันประโคน , ดักลาส การ์โดโซ่ , สุริยา ดอมไธสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook