พบอีก ยูเอฟโอ บินเหนือท้องฟ้าเมืองเชียงใหม่

พบอีก ยูเอฟโอ บินเหนือท้องฟ้าเมืองเชียงใหม่

พบอีก ยูเอฟโอ บินเหนือท้องฟ้าเมืองเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักข่าวท้องถิ่นเชียงใหม่ เผยภาพถ่ายติดยูเอฟโอ บินอยู่เหนือท้องฟ้ากลางเมื่อเชียงใหม่ยามค่ำคืน หลังขึ้นไปถ่ายรูปเล่นบนจุดชมวิวที่ดอยสุเทพ

(13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีผู้สามารถบันทึกภาพวัตถุ คล้ายจานบิน ยูเอฟโอ บินเหนืออยู่บนท้องฟ้าในจ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 216/2 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบนายทิวลิป มหาวงศ์ อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ และเป็นผู้ถ่ายภาพดังกล่าวไว้ได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบภาพที่อ้างว่าถ่ายติดจานบิน หรือยูเอฟโอ จากกล้องถ่ายรูปของนายทิวลิป ซึ่งปรากฏภาพมีชายสองคนยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ โดยด้านหลังเป็นมุมสูงเหนือเมืองเชียงใหม่ บริเวณเหนือท้องฟ้าในภาพพบเป็นแสงประหลาดสีส้ม รูปร่างคล้ายจานบินกลับหัว มีขาตั้ง 3 ขา

ด้านนายทิวลิป กล่าวว่า เมื่อเวลา 02.00 น.วันเดียวกัน ตนพร้อมเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปยังจุดชมวิวบนดอยสุเทพ บริเวณกิโลเมตรที่ 5 ถ.ศรีวิชัย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ได้ หลักจากนั้นตนได้ใช้กล้องถ่ายภาพจากจุดดังกล่าวเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกจำนวนกว่า 50ภาพ หลังจากถ่ายเสร็จได้ดูภาพผ่านจากจอแอลซีดีของกล้อง พบว่ามีอยู่หนึ่งภาพสามารถถ่ายติดวัถตุบางอย่างบินอยู่บนท้องฟ้า พอขยายภาพดูพบรูปร่างเป็นจานคว่ำ มีวงกลมบนหัวจาน ด้านล่างเป็นขาสามขา ลักษณะคล้ายจานบินของมนุษย์ต่างดาวในภาพยนต์ สร้างความตกตะลึงเป็นอย่างมาก จนทำให้ตนและกลุ่มเพื่อนต่างคิดว่าเป็นจานบินจากนอกโลก เนื่องจากเวลาดังกล่าวไม่น่ามีเครื่องขึ้นบิน ประกอบกับไม่ได้ยินเสียงใดๆ

ทั้งนี้ ได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในทำนองเดียวกัน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.54 ที่ผ่านมา โดย นายมนูญ เมฆสุวรรณ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายของชำ สามารถบันทึกภาพวัตถุประหลาดบินอยู่บนท้องฟ้าที่จุดชมวิวป่าสะเมิง บนถนนสายสะเมิง - แม่ริม กิโลเมตรที่ 25 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ได้ในช่วงตอนกลางวัน

คลิกอ่านข่าว ฮือฮา! หนุ่มเชียงใหม่พบจานบินโผล่ป่าสะเมิง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พบอีก ยูเอฟโอ บินเหนือท้องฟ้าเมืองเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook