แซม ลั่นยิง กิเลน พิสูจน์ตัวเองยังไม่หมดไฟ

แซม ลั่นยิง กิเลน พิสูจน์ตัวเองยังไม่หมดไฟ

แซม ลั่นยิง กิเลน พิสูจน์ตัวเองยังไม่หมดไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแซม กองหน้าตัวเก่ง มังกรไฟ 3 เค มั่นใจว่า เกม บีอีซี ต้องบุกไปเยือน กิเลนผยอง ในวันพรุ่งนี้ เจ้าตัวจะสามารถทำประตูพา เทโรศาสน บุกไปเอาชนะ เมืองทองฯ ได้ พร้อมประกาศกร้าวว่า อดีตต้นสังกัดเก่าจะต้องเสียดายที่ปล่อยตนเองออกจากทีมไป

ความเคลื่อนไหวของศึกบิ๊กแมตช์ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 54 ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรศาสน ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ล่าสุด "เจ้าแซม" รณชัย รังสิโย กองหน้าตัวเก่งของ บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะสามารถทำประตูพาทีม "มังกรไฟ 3 เค" ยิงดับต้นสังกัดเก่าอย่าง "กิเลนผยอง"

โดย "เจ้าแซม" ได้กล่าวว่า "ในเกมวันพรุ่งนี้ ที่เราจะออกไปเยือน เมืองทอง ทั้งผม และ เพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน ที่เคยเป็นอดีตเด็กเก่าของทีมเมืองทองอย่าง ปิยะชาติ ถามะพันธ์, โนบุยูกิ ไซเซน, เจษฎา จิตสวัสดิ์ และ ไพฑูรย์ นนทะดี ต่างมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการพาทีม บีอีซี บุกไปคว้า 3 คะแนนมาครองให้ได้ เนื่องจากสาเหตุที่เราถูกทีมเมืองทองปล่อยตัวออกมา ก็เป็นเพราะพวกเขาคิดว่า พวกเราหมดสภาพที่จะเล่นในระดับสูงต่อไปได้ ดังนั้นในเกมนัดนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่า พวกเรายังเป็นนักเตะในระดับเกรดเออยู่ ซึ่งผมในฐานะกองหน้าก็จะพยายามทำประตูเพื่อพา บีอีซี บุกไปเอาชนะทีมเมืองทองให้ได้ และจะแสดงให้พวกเขาเห็นและรู้สึกเสียดายที่ปล่อยตัวพวกเราออกมาอย่างไม่เห็นคุณค่า"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บีอีซี เทโรศาสน จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้ ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook