คนร้ายบุกปล้นรถขนเบียร์กวาดไปกว่า100ถาด

คนร้ายบุกปล้นรถขนเบียร์กวาดไปกว่า100ถาด

คนร้ายบุกปล้นรถขนเบียร์กวาดไปกว่า100ถาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 โจรปทุม บุกปล้นรถขนเบียร์ ขณะจอดเสีย กวาดไปกว่า 100 ถาด

ผู้สื่อข่ารายงาน เมื่อเวลา 05.30 น. (14 พ.ค.) พ.ต.ท.ขวัญชาติ แจ่มจำรัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายปล้นรถบรรทุกเบียร์ ที่จอดเสียอยู่ริมถนนวงแหวนตะวันตก มุ่งหน้าบางปะอิน กม.45 ม.11 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย พวงสมบัติ ผกก.สภ.คูบางหลวง ที่เกิดเหตุ พบ รถบรรทุก 6 ล้อหมาย ทะเบียน 74-8813 กรุงเทพ ของบริษัทร่วมถาวรขนส่ง จำกัด รอบรถเป็นรูปเบียร์ไฮเนเก้น มีนายประสาน คำเสนา อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 72 ม.6 ต.โคกกลาง อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี เป็นคนขับ และมีนายอธิวัฒน์ ภูมิบุตร อายุ 19 ปี เป็นเด็กรถ

จากการสอบสวนนายประสาน ให้การว่าจะนำเบียร์ลังและถาดของบริษัทเบียร์ ไปส่งที่คลังสินค้าโลตัส สามโคก ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 04.30 น. รถเสียวิ่งไม่ได้จึงได้จอดข้างทาง ตนจึงลงไปเดินดูรอบๆ รถ ว่ามีความปลอดภัยหรือไม่โดยมีเด็กรถนอนหลับอยู่ ขณะนั้นได้มีรถกระบะวีโก้แคปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีชาย 3 คน ขับรถมาจอดลงมาหาตน และอีก 1 คน ขับรถรออยู่ และได้ใช้วัตถุบางอย่างจี้ที่หลังให้อยู่เฉย ๆ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นอะไร แล้วคนร้ายได้ช่วยกันเปิดประตูหลังรถ ขนเบียร์ไปเต็มคันรถกว่าร้อยถาด รวมทั้งเบียร์ลังขับมุ่งหน้าไปทางบางปะอิน ตนจึงได้แจ้ง 191 ศูนย์วิทยุปทุมธานีให้ช่วยสกัดจับรถคนร้ายแต่ยังไม่พบ

ทางด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย พวงสมบัติ ผกก.สภ.คูบางหลวง สั่งให้ชุดสายสืบตรวจสอบว่าจะเป็นการกระทำที่เป็นขบวนการหรือเปล่า เพราะว่าการที่รถขนเบียร์มาส่งคลังสินค้าโลตัส ซึ่งเหลืออีกเพียง 4 กม. ก็จะถึงแล้วทำไมจะต้องมาจอดรถบริเวณนี้ แล้วแจ้งไปทางบริษัทว่ารถเสียและมาถูกปล้นดังกล่าว ซึ่งจะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คนร้ายบุกปล้นรถขนเบียร์กวาดไปกว่า100ถาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook