รัน โต้ ไม่รับถ่ายแบบคู่ ครีม ธิชาชา

รัน โต้ ไม่รับถ่ายแบบคู่ ครีม ธิชาชา

รัน โต้ ไม่รับถ่ายแบบคู่ ครีม ธิชาชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยชินกับภาพสาวเซ็กซี่ สำหรับนักแสดงสาว "รัน ณัทธมนกาญจน์" ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่า สาวรัน ปฏิเสธถ่ายแบบคู่ "ครีม ธิชาชา" เพราะไม่อยากลดตัวไปร่วมเฟลมด้วย งานนี้ สาวรัน ก็ชี้แจงให้ฟังว่า

"ตอนนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่า มีงานอะไรเข้ามาบ้าง ส่วนใหญ่เวลามีงานเข้ามาก็จะเป็นทางผู้จัดการดูแลให้ กับข่าวที่ว่า รันไม่รับงานถ่ายแบบคู่ครีมนั้น ก็ไม่จริง เรารู้จักกันมานานมากตั้งแต่รันอายุ 15 แต่ช่วงหลังที่ไม่ได้เจอหน้ากันเพราะหลังจากหมดสัญญาในค่าย รันก็ไปอยู่สหฯ พอหมดจากสหฯ ก็แยกย้ายกันไป ตอนนี้ เจอกันก็คุยกันปกติ แต่ด้วยความที่เราอยู่คนละสังกัด ก็ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่าแต่ถ้าเมื่อไหร่เรามีโอกาสเจอกันก็ยังทักทายเหมือนเดิม ไม่ได้ลืมเพื่อน แต่เหมือนกับว่า เราต่างคนต่างทำงานกัน ก็เลยไม่มีเบอร์กันนานแล้ว ส่วนเรื่อง
ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ตอนนี้ก็คงต้องลดลงมาบ้าง เพราะว่ามีละครเรื่องใหม่ เรื่องโหมโรง เป็นละครเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย ซึ่งทางผู้ใหญ่เขาก็ขอมาว่า ช่วงนี้อยากให้เพลาลงมาหน่อย ไม่ถึงกับว่าห้ามรับตลอดไป เพราะละครเรื่องนี้เป็นตัวอย่างให้น้อง ๆ เยาวชน ได้ดู ได้หันกลับมาอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ถามว่า อยากถ่ายเซ็กซี่ไหม ก็ยังอยากถ่าย แต่ก็อยากให้เกียรติกับทางละคร แต่ก็ไม่ได้บอกว่า ไม่รับ แต่ช่วงนี้ขอเพลาลง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook