เฟอร์กี้รับฤดูกาลหน้ากลัวหงส์มาทวงแชมป์

เฟอร์กี้รับฤดูกาลหน้ากลัวหงส์มาทวงแชมป์

เฟอร์กี้รับฤดูกาลหน้ากลัวหงส์มาทวงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง รับฤดูกาลหน้า กลัว ลิเวอร์พูล จะกลับมาทวงบัลลังก์ หลัง "คิงเคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ได้สัญญาคุมทีมถาวร 3 ปี

มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแอบหวั่นใจกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ได้ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมแบบเต็มตัวเป็นเวลา 3 ปี ว่าจะเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ที่สำคัญในฤดูกาลหน้าโดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่ปีศาจแดง จะยึดความยิ่งใหญ่มาร่วม 20 ปี เป็น ลิเวอร์พูล ที่ไล่กวาดแชมป์อย่างเมามันโดยหนสุดท้ายที่สัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดเป็นปี 1990 ซึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นผู้ทำได้นั่นเอง 

ทั้งนี้จากการกลับเข้ามาของ ดัลกลิช ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งหลับไหลไปนาน เริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว และเมื่อบวกกับการหนุนหลังของเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ที่เป็นคนคลั่งกีฬาเต็มตัว ก็ทำให้ เฟอร์กี้ รู้สึกว่า กำลังมีคู่ปรับที่น่ากลัวเพิ่มขึ้นอีก 

"ประวัติศาสตร์ของสโมสร และความสามารถของสโมสรเปิดทางให้เราอยู่ แต่ ลิเวอร์พูล จะน่ากลัวมากในฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจ เคนนี่ ดัลกลิช เซ็นสัญญาสามปีไปแล้ว มันทำให้ ลิเวอร์พูล ดูมั่นคง และผมมั่นใจว่าจะมีแผนอะไรอีกเพียบเสริมเพิ่มเข้ามา" เฟอร์กี้ กล่าว

 

(ภาพจาก Getty Images)


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook