ฝรั่งแจ้งจับ ไกรสร ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ฝรั่งแจ้งจับ ไกรสร ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ฝรั่งแจ้งจับ ไกรสร ข้อหาทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งเมืองเชียงใหม่แจ้งจับ "ไกรสร" อดีตดาราชื่อดัง หลังทะเลาะกันเรื่องตีหมา เจ้าตัวโอดใกล้ครบรอบวันตายอดีตภรรยา "พุ่มพวง" มักเกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องทุกที

(15 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 14 พ.ค. ผ่านมา สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากนายโรเบิร์ต คิง สตีเวนสัน อายุ 62 ปี ชาวอังกฤษ ว่าถูก นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ อายุ 54 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง ถือท่อนไม้วิ่งไล่ทำร้าย โดยเหตุเกิดหน้าบ้านของนายไกรสร ใน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาดำเนินคดี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังนายไกรศร ให้เดินทางมาสอบสวน ซึ่งนายไกรสร ได้เดินทางมาพร้อมกับนางสิริกร อินพรหม อายุ 50 ปี ภรรยา พร้อมแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายโรเบิร์ต เช่นกัน จากนั้นก็ได้มีการนั่งพูดคุยตกลงกันประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้งคู่ก็มีการตกลงและยอมความกันไป โดยไม่มีการดำเนินคดีใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านนายไกรสร เปิดเผยว่า คู่กรณีอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ที่ผ่านมานายโรเบิร์ตมักจะทำร้ายสุนัขในหมู่บ้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางสิริกร กำลังเปิดประตูบ้านพัก เพื่อนำขยะออกไปทิ้งหน้าบ้าน สุนัขตนเองได้วิ่งออกมานอกบ้าน และส่งเสียงเห่านายโรเบิร์ตที่กำลังขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ทำให้นายโรเบิร์ตโมโหจอดรถลงมาทำร้ายสุนัขของตน นางสิริกรจึงได้ต่อว่าแต่กลับถูกนายโรเบิร์ต พูดด่ากลับมาอย่างหยาบคาย ด้วยความโมโหตนจึงวิ่งเข้าไปคว้าไม้กวาดในบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ใช้ทำร้ายตัวนายโรเบิร์ต ฝ่ายคู่กรณีก็รีบทิ้งรถวิ่งหนีจนหกล้มได้รับบาดเจ็บ

นายไกรสร ยังกล่าวต่ออีกว่า ไม่รู้เป็นอะไรเมื่อใกล้เดือนเสียชีวิตของพุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตภรรยา ก็มักจะเกิดเรื่องให้เป็นข่าวขึ้นกับตนทุกๆครั้งไป ในครั้งนี้ถือว่าเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยแท้ๆ และไม่คิดว่าด้วยเรื่องดังกล่าว จะทำให้คู่กรณีนั้นเข้าแจ้งความ เพราะหลังเกิดเหตุก็แยกย้ายกันไปไม่มีอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook