จนท.เร่งค้นหาศพนักท่องเที่ยวเชียงใหม่

จนท.เร่งค้นหาศพนักท่องเที่ยวเชียงใหม่

จนท.เร่งค้นหาศพนักท่องเที่ยวเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมกู้ภัยลำปาง พร้อมนักประดาน้ำยังเร่งงมหาร่างนักท่องเที่ยวชาวเชียงใหม่ หลังจมน้ำบริเวณเหนือเขื่อนกิ่วลม ตั้งแต่วานนี้ คาดพรุ่งนี้ศพลอยอืด

เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางพร้อมนักประดาน้ำกว่า 20 นาย เร่งงมค้นหาร่างของ นายมงคล วงศ์ทิพย์ อายุ 34 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ บริเวณเหนือเขื่อนกิ่วลม อ.เมือง จ.ลำปาง ตั้งแต่วานนี้(15 พ.ค.) ซึ่งขณะนี้ผ่านไปแล้วเกือบ 1 วันแต่ยังไม่เจอศพ เนื่องจากจุดที่ผู้ตายจมน้ำนั้น น้ำมีความลึกกว่า 300 เมตร หลัง นายมงคล ที่มาท่องเที่ยวล่องแพเหนือเขื่อนกิ่วลมแห่งนี้ พร้อมกับคณะนักจัดรายการวิทยุคลื่น 91.50 MHz. ของ จ.เชียงใหม่ในช่วงวันหยุดยาว

โดยผู้ตายพร้อมเพื่อนพากันมาล่องแพค้างคืนตั้งแต่คืนวันที่ 14 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กระโดดลงน้ำเล่นน้ำ จากนั้นได้จมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ดำน้ำมาลงงมหา แต่ขณะกำลังงมศพเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณน้ำในเขื่อนเพิ่มขึ้นและยังไม่พบแต่อย่างใด ซึ่งหากไม่เจอศพจริง เชื่อว่าไม่เกินวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.) ศพผู้ตายอาจลอยน้ำขึ้นอืดมา เหมือนกับศพนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีก่อน ในบริเวณจุดดังกล่าวเช่นเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook