วรวีร์จ่อฟ้องกลับลอร์ดทรีสแมนท้าโชว์คลิป

วรวีร์จ่อฟ้องกลับลอร์ดทรีสแมนท้าโชว์คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นายวรวีร์ มะกูดี นายกรักษาการ ได้มีการเปิดแถลงข่าว ขี้แจงกรณีถูก เดวิด ลอร์ด ทริสแมน อดีตประธานลูกหนังอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าวหาว่า เป็น 1 ใน 4 บอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่มีการเรียกรับผลประโยชน์จากการโหวตหาเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 โดยมีกลุ่มกองเชียร์ กว่า 100 คน มาชูป้ายให้กำลังใจ และตะโกนเชียร์ให้สู้ต่อ ที่หน้าที่ทำการสมาคมฯ

โดยในการแถลงข่าว ครั้งนี้ นายวรวีร์ พร้อมด้วย สตีเวน เบอร์คิว ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายบริษัท วัตสัน ฟาร์ลีย์ แอนด์ วิลเลียม ประจำประเทศไทย นายวีระ คำมี ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ และ นายวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ร่วมชี้แจง โดยยืนยันว่า กรณีที่ ลอร์ด ทรีสแมน ระบุว่าต้องการค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่แผนการดังกล่าวจะถูกยกเลิกหลังจากอังกฤษไม่ได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2018 และยืนยันว่า มีการบันทึกเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ไว้นั้น เป็นข้อกล่าวหาที่เลื่อนลอยไร้หลักฐาน พร้อมท้าว่า หากมีหลักฐานจริง ก็ควรนำคลิปเสียงดังกล่าวออกมาได้เลย

พร้อมกันนี้ "วีวี่" ยืนยันว่าจะต่อสู้เพื่อทวงความบริสุทธิ์ ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลกลับคืนมา โดยจะฟ้องศาลอังกฤษ และชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร โดยจะใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐานประมาณ 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม นายกรักษาการฯ ไม่ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชน ในกรณีที่ นางสมคิด ปิ่นทอง รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ระบุว่าสิ้นสภาพรักษาการ นายกสมาคมลูกหนังไทยไปแล้ว โดย ยืนยันว่า จะไม่ตอบคำถามในวันนี้ แต่จะมีการชี้แจงอีกครั้งในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 14.00 น. ที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook