ตร.พัทลุง ออกกวาดล้างมือปืนรับจ้าง

ตร.พัทลุง ออกกวาดล้างมือปืนรับจ้าง

ตร.พัทลุง ออกกวาดล้างมือปืนรับจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.สส.สส.กองกำกับการตำรวจภูธร จังหวัดพัทลุง และตำรวจภูธรภาค 9 กว่า 50 นาย กระจายกำลังตรวจค้นเป้าหมายกลุ่มมือปืนรับจ้าง 5 จุด ในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม อ.ป่าบอน และ อ.เมือง จ.พัทลุง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ท้องที่ หมู่ 8 ต.บ้านพร้าว สามารถจับกุมตัว นายเกริกพันธ์ กาญชนะพันธ์ อายุ 39 ปี พร้อมอาวุธปืนสงคราม M16 และอาวุธปืนยาวขนาด .22 ติดลำกล้อง พร้อมเลเซอร์ทั้ง 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนสงครามชนิด M16 ได้จำนวนหนึ่ง อีกทั้งบริเวณบ้านของ นายเกริกพันธ์ ได้ติดกล้องวงจรปิดไว้โดยรอบ

สำหรับอาวุธปืนสงครามชนิด M16 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ซื้อมาจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในราคากระบอกละ 40,000 บาท และนำมาเปลี่ยนลำกล้องใหม่ ขณะที่อาวุธปืนขนาด .22 เป็นของตนเอง ที่นำมาดัดแปลงใหม่เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน

นอกจากนั้นในพื้นที่ อ.ป่าบอน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุม นายอุดมศักดิ์ ธรรมพุทโธ อายุ 30 ปี พร้อมอาวุธปืน .38 ม.ม. และเครื่องกระสุนปืนได้ที่ บ้านเลขที่ 205 หมู่ 3 ต.หนองธง อ.ป่าบอน โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ เป็นผู้ที่มีบัญชีรายชื่อมือปืนรับจ้างของทางตำรวจภูธรภาค 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook