แฟลตสิงคโปร์สยอง ศพแม่บ้านอืดคาแทงค์น้ำ

แฟลตสิงคโปร์สยอง ศพแม่บ้านอืดคาแทงค์น้ำ

แฟลตสิงคโปร์สยอง ศพแม่บ้านอืดคาแทงค์น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) สำนักข่าวในประเทศสิงคโปร์รายงานว่า โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติของสิงคโปร์เปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบย่านแฟลตที่อยู่อาศัยแห่งหนึ่งบนเกาะสิงคโปร์ หลังมีผู้อยู่อาศัยภายในแฟลตจำนวนมากแจ้งว่า น้ำประปาภายในบริเวณดังกล่าว มีสีเหลืองขุ่นและฟองมากผิดปกติ

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบกับร่างของแม่บ้านสาวชาวอินโดนีเซีย อายุประมาณ 30 ปี ถูกทิ้งซุกไว้ในแทงค์น้ำ 1 ใน 8 แทงค์ทั้งหมด บนชั้นที่ 15 ของแฟลตย่านวู้ดแลนดส์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 36 ชั่วโมง ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายชาวบังคลาเทศรายหนึ่ง หลังมีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โทรศัพท์แจ้งเบาะแสว่ามีศพอยู่ภายในแทงค์น้ำ เบื้องต้นคาดว่าเป็นหนึ่งผู้สมรู้ร่วมคิดกับผู้ต้องหา อย่างไรก็ตมเจ้าหน้าที่ฯ เชื่อว่าน่าจะเป็นคดีฆาตกรรมซุกแทงค์น้ำ หรืออาจเป็นปมชู้สาว เนื่องจากมีผู้พบเห็นผู้ตายและผู้ต้องหาไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยครั้ง

นอกจากนี้ตามรายงานยังเผยอีกว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพในแทงค์น้ำดังกล่าว ชาวแฟลตบางรายได้ยินเสียงกรีดร้องและทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่มีผู้ใดแจ้งตำรวจ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นการมีปากเสียงทะเลาะกันธรรมดา ขณะที่ผู้อาศัยในแฟลตรายหนึ่งเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอะไรที่น่าขยะแขยงมาก เนื่องจากเธอได้นำน้ำดังกล่าวมาทำเป็นซุปถั่วลันเตาและสมาชิกในครอบครัวของเธอก็ได้ทานมันจนหมดหม้อ เมื่อคืนวันก่อน

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แฟลตสิงคโปร์สยอง ศพแม่บ้านอืดคาแทงค์น้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook