ปิดฉาก! โอปราห์ วินฟรีย์ สั่งลา 25 ปีตำนานทีวี

ปิดฉาก! โอปราห์ วินฟรีย์ สั่งลา 25 ปีตำนานทีวี

ปิดฉาก! โอปราห์ วินฟรีย์ สั่งลา 25 ปีตำนานทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำนานวงการทีวีของอเมริกา โอปราห์ วินฟรีย์ ได้ปิดฉากรายงานทอล์คโชว์ของตัวเองลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ดำเนินรายงานมานานถึง 25 ปีเต็ม จนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก สำหรับการบันทึกรายการครั้งสุดท้ายนี้ ได้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

สำหรับการบันทึกเทปรายการ The Oprah Winfrey Show ครั้งสุดท้าย ได้จัดขึ้นในวันที่ 17 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ที่ ฮาร์โป สตูดิโอ กรุงชิคาโก ภายใต้ชื่อ 'Surprise Oprah! A Farewell Spectacular' โดยมีศิลปินดารามากมายเข้าร่วมอำลาตำนานวงการทีวี เช่น ทอม ครูซ, มาดอนน่า, ฮัลลี เบอร์รีย์, ทอม แฮงค์, บียอนเซ่, เจมี่ ฟ็อกซ์, เอรีธา แฟรงคลิน หรือ จอห์น เลเจนด์ เป็นต้น ซึ่งเทปรายการครั้งนี้ มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 23, 24 และ 25 พ.ค.ที่จะถึงนี้ นับเป็นการออกอากาศครั้งสุดท้ายของรายการนับตั้งแต่ปี 1986 รวมระยะทั้งสิ้น 25 ปี

สำหรับ โอปราห์ วินฟรีย์ กลายเป็นตำนานทีวีอเมริกามาตลอด 25 ปี กับรายการ The Oprah Winfrey Show ซึ่งมีเนื้อหาและรูปแบบรายการทอล์คโชว์ พูดคุยกับศิลปินดารา คนดัง นักการเมือง นักกีฬา อีกทั้งมีส่วนช่วยเหลือสังคมอเมริกาและจัดงานกุศลระดับนานาชาติมากมาย และยังสามารถเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนอเมริกัน และอเมริกัน-แอฟริกัน ได้เป็นอย่างดี ทำให้ในเวลาต่อมา วินฟรีย์ กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยรายการของเธอถูกนำไปออกอากาศใน 146 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย จึงทำให้ชื่อของ โอปราห์ วินฟรีย์ กลายเป็นอันดับหนึ่งของผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์ปส์ เมื่อปี 2007

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปิดฉาก! โอปราห์ วินฟรีย์ สั่งลา 25 ปีตำนานทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook