นักท่องเที่ยว ร้อง ตัวเรือดกัดในเกสเฮาส์

นักท่องเที่ยว ร้อง ตัวเรือดกัดในเกสเฮาส์

นักท่องเที่ยว ร้อง ตัวเรือดกัดในเกสเฮาส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางธนิดา วงศ์อุทิศ ชาวจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมสามี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว โดยให้ดูบาดแผลตามแขนและแผ่นหลังที่เกิดจากตัวเรือดกัด และพาไปดูห้องพักที่เคยนอนพัก และโดนตัวเรือดในห้องกัดจนเป็นแผลดังกล่าว ซึ่ง นางธนิดา และสามี เล่าว่า ตนเองเดินทางจำหน่ายสินค้าในงานโอทอป ที่ จ.เชียงราย ในนามตัวแทนของจังหวัดสมุทรปราการ โดยได้เข้าพักที่ห้องพัก หมายเลข F101 เกสท์เฮ้าแห่งหนึ่งย่านถนนเจ็ดยอด ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา และหลังพักประมาณ 5 วัน มีอาการคันและเกิด
บาดแผลอย่างที่เห็นตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแขนและแผ่นหลัง จึงไปหาหมอ โดยหมอวินิจฉัยว่า เกิดจากสัตว์ดูดเลือดประเภทตัวไร หรือ ตัวเรือด โดยหมดค่ารักษาไปสองคน 1,200 บาท ตนเองจึงมาบอกกับนางจิราภรณ์ ทาคำฟู เจ้าของให้รับผิดชอบค่ารักษา แต่ นางจิราภรณ์ ไม่ยอมรับผิดชอบ และได้นำยาฆ่าเรือดมาพ่นและทาตามห้องเพื่อฆ่าตัวเรือดเอง

อย่างไรก็ตาม การร้องสื่อในครั้งนี้ ตนเองไม่ต้องการเรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด และเมื่อทางเจ้าของที่พักท้าให้ฟ้อง ตนเองก็จะฟ้องศาล และหากได้เงินจากเจ้าของ ตนเองจะนำไปทำบญให้หมด และอยากให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้ามาดูแลความสะอาดที่พักด้วย ทั้งนี้จากการสอบถาม นางจิราภรณ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ยอมจ่าย เพราะทั้งสองคนมาพักหลายวัน และเพิ่งมาแสดงอาการ หลังเข้าพักวันที่ 5 และไม่เชื่อว่าจะโดนตัวเรือดในโรงแรมกัด และทำไมแขกคนอื่นๆ ไม่มีใครมาแจ้งว่า โดนตัวเรือดกัดแม้แต่รายเดียว และยอมรับว่า ได้นำยาไปทาฆ่าเรือดในห้องพักจริง เพราะพบตัวเรือดอยู่ในห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook