สมัครปาร์ตี้ลิสต์ คึกคัก มาร์ค อยากได้เลขเดี่ยว

สมัครปาร์ตี้ลิสต์ คึกคัก มาร์ค อยากได้เลขเดี่ยว

สมัครปาร์ตี้ลิสต์ คึกคัก มาร์ค อยากได้เลขเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรับผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อเริ่มขึ้นแล้ว กองทัพสื่อ และกองเชียร์พรรคการเมือง แน่นสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง อภิสิทธิ์ เผย อยากจับได้เบอร์ที่เป็นเลขเดียวจะได้ชูนิ้วง่าย

(19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศบริเวณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ว่า มีกองทัพสื่อมวลชนทุกช่อง กองเชียร์พรรคการเมืองทุกกลุ่มจำนวนมาก ใส่เสื้อสีเหมือนกองเชียร์กีฬามารอแต่เช้า ทั้งนี้มีการเตรียมอุปกรณ์พร้อมโดยมีป้ายผ้าที่เว้นช่องไว้สำหรับเขียนเบอร์พรรคซึ่งมีลูกโป่งโยงอยู่ด้านบน เพื่อที่เมื่อทราบว่าพรรคใดได้เลขไหนจะสามารถพ่นสีลงไปและปล่อยให้ลอยขึ้นไปได้ทันที

ด้านการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่วันที่19 พ.ค.-23 พ.ค. ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่กว่า400 นาย ดูแลในทุกจุดอย่างเข้มงวด และมีการจัดเครื่องแสกนระเบิดเพื่อป้องกันเหตุรุนแรงด้วย ทั้งนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ได้เตือนผู้สมัครและพรรคการเมืองไว้แล้วว่าให้ระวังการจัดงานรื่นเริงหลังจากที่ได้รับหมายเลขแล้ว เพราะอาจขัดกับกฎหมายเลือกตั้งได้

โดยวานนี้(18 พ.ค.)นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังได้กล่าวถึงการจับหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ว่า ตนเองอยากได้เบอร์ที่เป็นเลขเดียว จะได้ชูนิ้วง่าย แต่ไม่มีเลขที่อยู่ในใจ พร้อมยืนยันการจัดบัญชีรายชื่อตอบคำถามทุกฝ่ายได้ เพราะผ่านกก.บห.พรรค แต่ยอมรับไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สมัครปาร์ตี้ลิสต์ คึกคัก มาร์ค อยากได้เลขเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook