โหด! งัดเอ็ม 16 กราดยิงรถขนเงินหวังชิง 10 ล้าน

โหด! งัดเอ็ม 16 กราดยิงรถขนเงินหวังชิง 10 ล้าน

โหด! งัดเอ็ม 16 กราดยิงรถขนเงินหวังชิง 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งความจาก นายสุขสันติ์ สุวรรณสูร อายุ 28 ปี และและนายสัมพันธ์ ชมสมุทร อายุ 50 ปี ทั้งสองเป็นพนักงานของธนาคารกรุงไทย ที่รีบวิ่งเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจด้วยสภาพตื่นตกใจ และตามร่างกายมีบาดแผลเล็กน้อย

โดยทั้งสองได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่รถขนเงิน หวังจะชิงเงินภายในรถที่บรรทุกมาเป็นจำนวนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบสภาพรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย พบบริเวณกระจกประตูทางด้านขวาและกระจกด้านหน้ามีรอยกระสุนปืน ประมาณ 20 รู แต่กระสุนไม่ทะลุ มีเพียงรอยแตกเล็กน้อย

จากการให้การเบื้องต้น พนักงานคนขับรถขนเงินเผยว่า ได้ขับรถขนเงินมาจากธนาคารใน จ.อ่างทอง และกำลังมุ่งหน้ามาเงินเก็บที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโคกสำโรง ซึ่งมีมูลค่าราว 10 ล้านบาท และกำลังจะเดินทางไปต่อที่ สาขาเขาพระงาม ขณะที่อยู่บนถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 174-175 มีรถยนต์สีดำขับประกบด้านขวา ก่อนจะงัดอาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่รถเป็นชุด กระจกไม่ทะลุ แต่มีเศษกระจกแต่ใส่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกลุ่มคนร้ายจึงขับแซงไป ทั้งสองจึงตัดสินในเลี้ยวรถกลับเพื่อเข้าขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจโคกสำโรง

แต่เมื่อกลับรถได้สักครู่ รถของคนร้ายก็ขับมาปาดหน้ารถขนเงินจนต้องหยุด ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่หน้ารถอีกครั้ง ทั้งสองจึงตัดสินใจขับรถผ่าดงกระสุนของคนร้ายออกมา แต่ครั้งนี้คนร้ายไม่ขับตามมา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่กลางถนน จึงได้สั่งการตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาโคกสำโรง พบรถฮอนด้าซิตี้ของคนร้าย ขับติดตามรถขนเงินมาตั้งแต่ออกจากธนาคาร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรูปพรรณของคนร้ายและหมายเลขทะเบียนรถที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook