เป๊บยกผีเต็งซิวชปล.-พัก7แข้งนัดพบมาลาก้า

เป๊บยกผีเต็งซิวชปล.-พัก7แข้งนัดพบมาลาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ของ บาร์เซโลน่า ออกโรงยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งที่จะพบกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ สนามนิวเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ให้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะในเกมดังกล่าว เนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง"เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีแรงขับจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงฯที่เจอกันหนก่อน เมื่อปี 2009 อีกด้วย

โดย เป๊บ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมมาก และในการพบกันหนนี้พวกเขาจะเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบ เพราะพวกเขา เคยแพ้ให้กับเรา เมื่อ 2 ปีก่อน การที่เราเคยเอาชนะพวกเขามาก่อน ในเกมแบบนี้ (ปี 2009) มันจะทำให้สับสน คุณจะไม่อาจเป็นทีมเต็งได้เลย หากต้องพบกับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงฯ เพราะพวกเขาคือโคตรทีม ตนนับถือพวกเขามากนะ พวกเขาขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไป แต่ก็ยังคงได้รับชัยชนะอยู่ ขณะเดียวกัน อดีตจอมทัพทีมชาติสเปน ยังได้กล่าวถึง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 มิดฟิลด์ตัวเก๋า ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยเผชิญหน้ากันมาก่อนสมัยที่ตัวเขายังโลดแล่นอยู่ในสนาม ว่า

"หากจะให้เลือกคนใดคนหนึ่งจากผู้เล่นทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนต้องเลือก สโคลส์ อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในยุคสมัยของเขาเลยทีเดียว ตนอยากจะลงเล่นในทีมเดียวกับเขามาตลอด"

นอกจากนี้ เป๊ป ยังทิ้งท้ายด้วยว่าเขาจะพักผู้เล่นตัวหลักมากถึง 7 คน ในเกมลีกนัดสุดท้ายที่จะบุกไปเยือน มาลาก้า ในวันเสาร์นี้ (21 พ.ค.) ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ , ดาบิด บีย่า , ชาบี เอร์นานเดซ , อันเดรส อิเนียสต้า , เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส เพื่อให้ทั้งหมด สมบูรณ์เต็มที่ สำหรับเกมนัดชิงฯ ชปล.กับ แมนยู ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook