คำรณวิทย์ พร้อมดูแลเลือกตั้ง อบจ.ปากน้ำ

คำรณวิทย์ พร้อมดูแลเลือกตั้ง อบจ.ปากน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวถึง การเตรียมความพร้อม ในการดูแลความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.2554 ว่า ขณะนี้ถือว่า มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งทางตำรวจภูธรสมุทรปราการ ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่เสริม เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย วันพรุ่งนี้ โดยขณะนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 ก็ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากจังหวัดอื่น ๆ เข้าไปช่วยเหลือ แล้ว กว่า 700 นาย ซึ่งจะมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบจราจล หน่วยเคลื่อนที่เร็ว รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยดูแลอย่างเข้มงวด

ขณะเดียวกัน การรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่บรรดาผู้สมัครนั้น ได้มีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 200 นาย โดยในวันนี้จะมีการฝึกภาคสนามอีกด้วย ส่วนด้านการข่าวนั้น ขณะนี้ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คาดว่า วันพรุ่งนี้ ไม่น่าจะมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น

ทั้งนี้ รอง ผบช.ภ.1 ยังกล่าวถึง ความคืบหน้าคดีลอบยิง นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบพยานหลักฐาน คาดว่า ในไม่ช้าจะสามารถนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook