อดีตนักมวยปล้ำ'มาโชแมน'เสียชีวิตแล้ว

อดีตนักมวยปล้ำ'มาโชแมน'เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดา ออกมาเผย แรนดี "มาโชแมน" ซาเวจ หรือ แรนดี มาริโอ พอฟโฟ อดีตนักมวยปล้ำชื่อก้องโลกของ WWE เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนสายหนึ่งในฟลอริดา ขณะที่ภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น บริเวณไพเนลาส เคาน์ตี รัฐฟลอริดา ซึ่งในรถ มีอดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง และภรรยานั่งในรถจี๊ป แรงก์เลอร์ ก่อนที่รถจะเสียหลัก โดยไม่ทราบสาเหตุ และได้พุ่งชนคอนกรีตข้ามถนน และพุ่งไปยังถนนอีกฝั่งชนกับต้นไม้ข้างทาง ซึ่งทำให้ บาบาร์รา แอล พอฟโฟ ภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า เลนนี พอฟโฟ น้องชายของผู้ตาย ได้เผยว่า พี่ชายของตนเอง มีอาการหัวใจวายก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องชันสูตรหลักฐานอีกครั้ง

ด้าน ฮัลค์ โฮแกน ตำนานนักมวยปล้ำ ที่ยังมีชีวิต ได้แสดงความเสียใจผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า "เขาแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตผ่านแววตา และจิตวิญญาณ ผมทำได้แค่อธิษฐานให้เขามีชีวิตที่ดีหลังการตาย เราทุกคนจะนึกถึงเขาเสมอ"

"มาโชแมน" เป็นสุดยอดนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ในช่วงปี 1985-1993 โดยมีเอกลักษณ์ที่การแต่งตัว และเสียงที่แหบแห้ง เคยคว้าแชมป์โลก 2 สมัย และ แชมป์อินเตอร์คอนติเนลตัล 1 สมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook